Một số thói quen của các chị em lại vô tình “giết chết” đời sống chăn gối

Thứ Sáu, 17/05/2019 08:26 PM (GMT+7)

Quan hệ tình dục là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên vì một số thói quen của các chị em lại vô tình “giết chết” đời sống chăn gối của chính mình.

thoi-quen-của-chi-em

Mang cơn giận dữ “lên giường”

Nhiều chị em có thói quen vào phòng ngủ để tranh luận, thậm chí là cãi vã. Nhưng điều này vô tình sẽ biến không gian vốn chỉ dành cho niềm vui và sự lãng mạn thành một trận địa. Thậm chí, nhiều chị còn sử dụng tình dục thô bạo như một cách thức để trừng phạt đối phương. Về lâu dài, thói quen này sẽ chỉ khiến ham muốn của cả hai giảm sút một cách thảm hại.

Nếu hai người đang bất đồng, cách tốt nhất là giải quyết nó ở 1 nơi khác. "Đi ngủ giận dữ một lần sẽ không kết thúc mối quan hệ của bạn," Brame cho biết. “Mối quan hệ của bạn có thể sẽ phải nhận dấu chấm hết nếu hai người thường xuyên biến phòng ngủ thành “bãi rác” chứa đựng toàn những vấn đề tiêu cực”. Biết kiểm soát và xử lý cơn tức giận của mình một cách khôn ngoan sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cũng như mối quan hệ của bạn. 

Quá tĩnh lặng

Đừng khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang "yêu" với một khúc gỗ. Hãy gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn. Những phản hồi nho nhỏ luôn tạo niềm phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp. Một tiếng rên khe khẽ sẽ mang lại hiệu quả thực sự cho "chuyện ấy" của 2 bạn.

Chỉ trung thành với một tư thế trong "cuộc yêu"

Nếu “cuộc yêu” nào cũng chỉ áp dụng một tư thế, không gian, thời điểm giống nhau, không có gì đặc sắc sẽ khiến “chuyện ấy” trở nên tẻ nhạt, tình cảm giữa hai vợ chồng cũng nguội lạnh dần. Do đó, các chị em hãy phá vỡ nhưng thói quen vốn có trong "chuyện ấy" bằng việc trải nghiệm những cảm giác mới lạ để tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục. Chẳng hạn như thực hiện những tư thế mới hay thay vì “yêu” vào buổi tối thì bạn hãy “ yêu” vào buổi sáng.

Mặc đồ quá nhàm chán khi "lâm trận"

Hãy bỏ quên đi những bộ đồ lót thiếu sexy, vì chính nó sẽ giết chết những phấn khích của chàng. Lựa chọn một bộ đồ lót sexy tinh tế, phô bày hết đường cong quyến rũ của bạn là cách tăng thêm sự hứng thú cho chàng.

Kiểm soát hành động của chàng - sai lầm khi "yêu" Đàn ông thực sự rất muốn nghe bạn muốn gì và cảm giác ra sao. Nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện bên ngoài phòng ngủ. Khi đang “yêu” thì lại khác, anh ấy sẽ không muốn là một cậu học trò nhỏ được hướng dẫn từng chi tiết một, điều đó sẽ giết chết cảm xúc của chàng đấy. Hãy kiểm soát, thay vào đó để chàng có thời gian khám phá bạn và nhập tâm vào cuộc yêu nhé.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....