Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn gì thì tốt ?

Thứ Năm, 18/10/2018 02:04 PM (GMT+7)

Muốn điều trị được bệnh rối loạn cương dương nhanh chóng, thì ngoài việc sử dụng thuốc cũng như phương pháp điều trị, cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý . Vậy nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Những thực phẩm dưới đây được cho là giúp nam giới làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Về bản chất của bệnh rối loạn cương dương là do nam giới không thể làm chủ được thời gian cương của dương vật, dẫn đến chứng yếu sinh lý. Bệnh này không hiếm gặp, gây nhiều khó khăn trong quan hệ vợ chồng và nỗi lo lớn của nam giới. Hãy tìm hiểu các thực phẩm dưới đây để cải thiện quá trình rối loạn cương dương của nam giới.

Nên ăn nhiều hải sản

Trong hải sản có chứa nhiều khoáng chất và đặc biệt là chất kẽm, cần cải thiện bệnh rối loạn cương dương thì nam giới nên ăn nhiều hải sản để tăng lượng hormone testosterone. Phải ăn thường xuyên mới có tác dụng, vì những tác động ở trong testosterone không thể xảy ra ngay lập tức được mà cần thời gian hấp thụ mới có thể mang lại hiệu quả tốt. Những loại hải sản giữ TOP đầu cho việc tăng cường sinh lý cho nam giới như : Bào ngư, hàu, sò huyết và cua biến.

Sò huyết: Để giúp cho nam giới làm chủ trong các cuộc yêu và cải thiện được tình trạng yếu sinh lý thì nên ăn sò huyết, nó được ví như loại gia vị hoàn hảo cho các cặp đôi vào tuần trăng mật.

Hàu: Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá loại thực phẩm này, hàu được coi là vi thuốc đại bổ giúp hỗ trợ các bệnh như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, ngoài ra còn giúp tăng cường sinh lý.

Bào ngư: Ngoài giúp tăng cường sinh lực cho đấng mày râu, đặc biệt còn làm tăng cường dương và bổ thận. Rất tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, vì tăng sinh khí .

Cua biển: Đây là món ăn mà nam giới thích nhất vì làm tăng kích thước của cậu nhỏ, cải thiện độ cương cứng của dương vật, nhưng phải ăn nhiều mới có tác dụng hiệu quả.

Rối loạn cương dương nên ăn nhiều cá

Theo chuyên gia dinh dưỡng, cá rất giàu arginine và một số chất axit amin, đây là những chất làm tăng các hormone của nam giới giúp tăng khả năng sinh sản, và còn làm giãn nở các mạch máu. Không những thế cá còn giúp hỗ trợ giải quyết nhanh chóng bệnh yếu sinh lý ở nam giới và tăng cường sinh lực giúp cải thiện dương vật, giúp khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện nhiều. Có 2 loại cá nhiều chất dinh dưỡng nhất đó là cá hồi và cá ngừ.

Nên ăn tỏi

Chỉ cần 2-3 tép tỏi mỗi ngày sẽ thấy tác dụng của tỏi trong khả năng sinh dục của nam giới như thế nào? Theo các chuyên gia cho biết, tỏi sống có tác dụng tăng cường các chức năng kích thích sự ham muốn ở nam giới, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị chứng bất lực do bệnh tật gây ra cho phái mạnh.

Nên ăn gan động vật

Nên ăn nhiều gan động vật để vào cơ thể mình hàm lượng glutamine nhiều hơn, vì đây là chất giúp cho phái mạnh tăng độ ham muốn và khơi gợi cám hứng, không những thế còn tăng hệ miễn dịch mạnh mẽ. Vì vậy hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày cho nam giới, để bổ sung những chất này nhiều hơn nữa.

Khi phát hiện ra mình có những biểu hiện khác thường của bệnh rối loạn cương dương thì phải nhanh chóng đi khám ngay để chuẩn đoán và điều trị kịp thời. Tránh những trường hợp để lâu sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Trên đây là những thực phẩm giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, giúp anh em có được đáp án cho thắc mắc rối loạn cương dương nên ăn gì?

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...