Nam giới mắc bệnh tiểu đường ảnh hưởng tới chuyện yêu như thế nào

Thứ Ba, 15/01/2019 10:32 AM (GMT+7)

Chuyện yêu là vấn đề sinh lý rất bình thường trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, vấn đề này lại bị cản trở bởi bệnh tiểu đường. Điều này khiến đời sống chăn gối của các quý ông ngày giảm sút.

Empty

1.Biến chứng của tiểu đường ảnh hưởng đến thần kinh

Đầu tiên, do các biến chứng của bệnh tiểu đường làm ảnh hưởng đến thần kinh. Nguyên nhân của bệnh tiểu đường lượng đường trong máu. Lượng đường dư trong máu gây tổn thương các mao mạch nhỏ, mà các mao mạch này lại có chức năng nuôi dưỡng các dây thần kinh. Nếu không được điều trị sớm hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến giới loạn cương dương ở nam giới.

2.Biến chứng của bên tiểu đường khiến thận tổn thương

Thận có nhiệm vụ quan trọng trong quá trình sản xuất hoomon sinh sản. Biến chứng của bệnh tiểu đường khiến thận cũng bị tổn thương. Khi thận bị suy yếu sẽ kéo theo hàng loạt các vấn đề sinh lý ở nam giới. Khi các hoocmon bị thay đổi khiến nam giới giảm ham muốn tình dục.

Empty

Bên cạnh đó, chức năng thận của người bị tiểu đường có ảnh hưởng đến sự lưu thông máu đến dương vật. Tình trạng thiếu máu đến dương vật gây ra rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh ở nam giới.

3.Bệnh tiểu đường là nguyên nhân của bệnh mù lòa

Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là một bệnh lý rất nguy hiểm. Nó gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh. Ngoài các biến chứng về tim, thận, thần kinh, mạch máu, nó còn gây ảnh hưởng tới mắt. Bệnh lý võng mạc đái tháo đường chính là nguyên nhân gây mất thị lực ở bệnh nhân. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của nam giới.

4.Bệnh tiểu đường gây nhiều biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Ngoài ra, khi mắc bệnh tiểu đường cơ thể người bệnh sẽ có những biến đổi không hề nhỏ. Sức khỏe ngày càng giảm sút khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi. Do đó, cảm hứng về chuyện chăn gối sẽ ít dần đi. Điều này tạo nên khoảng cách tình cảm giữa các cặp vợ chồng.

Theo một số điều tra, có khoảng hơn một nửa số nam giới mắc bệnh tiểu đường sẽ gặp vấn đề về sinh lý. Chính chứng rối loạn cương dương khiến đấng mày râu mất đi phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình.

5.Hướng điều trị tiểu đường làm tăng ham dục ở nam giới

Khi bị mắc bệnh tiểu đường, nam giới nên đến gặp bác sỹ để nhờ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Có thể sử dụng cả thuốc đông y và tây y kết hợp với nhau để giúp hạ đường huyết và giảm thiểu các biến chứng. Kiểm soát tốt lượng đường trong máu sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường tăng ham muốn về tình dục.

Bài viết trên đây phần nào đã lý giải nguyên nhân vì sao bệnh tiểu đường lại ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Các bạn cần đi kiểm tra để có phương hướng điều trị thích hợp, tránh để lâu làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của mình.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...