Nam giới thiếu kẽm có ảnh hưởng gì không?

Thứ Hai, 10/09/2018 08:48 AM (GMT+7)

Kẽm rất quan trọng đối với nam giới nhất là đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản chúng kích thích hormone nam làm tăng số lượng và tinh trùng ngăn ngừa tình trạng giảm sinh lý do vậy nhiều bạn đã thắc mắc nam giới thiếu kẽm có ảnh hưởng gì không, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công dụng của kẽm đối với nam giới

Cân bằng nội tiết tố nam

Do trong kém giúp sức khỏe nam giới được cường tráng hơn có nồng độ tương đối cao trong tuyến tiền liệt rất quan trọng đối với sức khỏe của nam giới và chống ung thư tuyến tiền liệt.

Thiếu hụt kẽm dẫn đến tinh trùng thấp hay yếu đi, testosterone thấp cũng là biểu hiện của thiếu hụt kẽm. đặc biệt với người có tuổi nam giới có biểu hiện thiếu kém nhiều, các cơ bắp giảm, không được khỏe mạnh như trước.

Khi cơ thể nam giới có hormone nữ prolactin thì kẽm sẽ làm giảm đi, điều này rất là quan trọng khi hormone này lạ giúp đàn ông nở nang bộ ngực của mình hơ, và cải thiện hói đầu ở nam, do vậy kẽm rất là quan trọng trong cơ thể của các quý ông.

Công dụng của kẽm với việc tạo ra tinh trùng chất lượng

Để có tinh trùng khỏe và chất lượng các bạn nam cần bổ sung kẽm nhất là đối với bạn khó có con, vô sinh.sẽ giúp cải tiến số lượng tinh trùng, chất lượng giúp khả năng sinh sản được tốt hơn.

Khi quan hệ tình dục xuất tinh thì 1- 3 mg kẽm ở nam giới bị thiếu hụt đi, và khi xuất tinh nhiều thường xuyên đồng nghĩa việc bạn đang thiếu kẽm dẫn đến tần suất tinh trùng giảm và lượng tinh trùng giảm, để tránh tình trạng bạn có thể bổ sung kẽm bằng thuốc giúp tinh trùng khỏe mạnh và sức khỏe sinh sản được nâng lên.

Công dụng của kẽm với tuyến tiền liệt

Kẽm là 1 phần lớn của tuyến tiền liệt rất là quan trọng giúp chống bệnh ung thư hay các khối u ác tính tuyến tiền liệt. Với liều thấp bổ sung kẽm về bệnh ung thư tuyến tiền liệt chưa có bằng chứng làm giảm các tế bào tăng trưởng gây nên bệnh, nhưng ngược lại với liều cao thì có thể.

Phương pháp bổ sung kẽm

Các bạn nam giới không nên bổ sung kẽm tổng hợp mà chúng ta hãy bổ sung thừ các thực phẩm tự nhiên như ăn uống trong hải sản tự nhiên hầu, hay các loại ngũ cốc đậu xanh, quả hạch, hạt hướng dương, hạt bí đỏ, hạt vừng,…Hay các loại rau xanh rau cải, rau bí, súp nơ xanh, các bạn lưu ý khi dùng kẽm thực vật sẽ khó hấp thu hơn là kẽm động vật.

Các bạn có biết rằng 1 số nước nhật, trung quốc, mỹ, úc, canada, pháp,…Nam giới ở bên đó họ rất là ưa chuộng con  hầu vì họ biết bở kẽm cao và cơ thể cũng hấp thu rất là tốt, được chế biến mùi vì rất là ngon và hấp dẫn, không những vậy trong thịt hầu có protein sẽ chuyển hóa thành kẽm sẽ tốt cho sức khỏe nam giới nhất và trong thành phần của hầu có magie ngăn ngừa với người bị huyết áp cao.

Nam giới thiếu kẽm có ảnh hưởng gì không?

Kẽm sẽ ảnh hưởng sức khỏe nam giới về đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản.

Quan hệ tình dục xuất tinh sớm làm mất khoái cảm cũng là 1 số nguyên nhân thiếu kẽm gây yếu sinh lý, tinh trùng kém, số lượng tinh trùng ít đi không được khỏe gây nên có con muộn, khó có con, vô sinh.

 
System

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....