Nam giới yếu sinh lý nên tránh những thực phẩm nào?

Thứ Hai, 25/06/2018 07:18 PM (GMT+7)

Sinh lý yếu là tình trạng khó nói mà nhiều nam giới mắc phải. Tuy nhiên, họ lại ngại bày tỏ bởi nó tế nhị và có phần khó nói. Chính vì vậy, những người mắc chứng sinh lý yếu lại càng ít được quan tâm và chăm sóc. Bạn có biết rằng, khi mắc chứng sinh lý yếu nếu tiếp xúc với các loại thực phẩm dưới đây sẽ càng nguy hại cho cơ thể, làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng.

Sữa có hàm lượng chất béo cao

Hàm lượng chất béo cao có trong sữa là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới. Theo nghiên cứu mới nhất những người đàn ông hấp thụ hơn 600mg canxi từ sữa có tỷ lệ mắc bệnh lí này có hơn gấp 3 lần so với những người chỉ hấp thụ khoảng 150mg canxi từ sữa mỗi ngày. Điều này được lý giải bởi hấp thụ quá nhiều canxi có thể gây ức chế vitamin D trong máu trong khi vitamin D có thể phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ngăn chặn tế bào ung thư tiền liệt tuyến phát triển.

Ăn quá nhiều đậu nành

Đậu nành là thực phẩm có chứa chất estrogen vô cùng tốt cho việc cải thiện vòng 1 và sinh lý của nữ giới. Tuy nhiên, khi nam giới ăn quá nhiều sẽ làm tăng mức estrogen trong cơ thể. Từ đó, chắc chắn sẽ tác động tới nhu cầu và khả năng tình dục của nam giới. Ngoài ra theo các nhà khoa học thành phần hóa học trong loại hạt này có thể làm giảm chất lượng tinh trùng một cách khá rõ rệt. Vì vậy, bạn cần hạn chế ăn thực phẩm này, đặc biệt với những người bị yếu sinh lý tốt nhất không nên sử dụng nó để tránh tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng.

Thịt mỡ

Thịt mỡ là món ăn khoái khẩu và đặc biệt yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không thực sự tốt cho những người có sinh lý yếu. Theo đó, các chất béo bão hòa và cholesterol có trong thịt mỡ sẽ khiến các mạch máu gồm mạch máu dẫn tới cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp lượng máu một cách đầy đủ thì giải đoạn yêu của chàng sẽ ngán và kích thước của cậu nhỏ khó phát triển tối đa, khiến phái mạnh khó có cảm giác lên đỉnh khoan khoái. Do đó, nếu bạn yếu sinh lý, bạn nên hạn chế sử dụng thịt mỡ trong bữa ăn hàng ngày nhé.

Bột mì tinh luyện

Bột mì tinh luyện được xem là sản phẩm có hương vị rất tuyệt vời nhưng nó lại là dòng thực phẩm không tốt dành cho những người sinh lý yếu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm trong bột mỳ tinh luyện sẽ mất khoảng ¾. Đây là nguyên tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Các món rán

Cũng giống như thịt mỡ, các món rán sẽ khiến người có sinh lý yếu dễ dàng gặp phải tình trạng tim mạch và các tác động không tốt đến hệ sinh sản như: làm giảm hormone nam, tác động tiêu cực tới quá trình sản xuất tinh trùng,…điều này là do quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn và chất béo sẽ chuyển hóa thành trans fat gây hại cho cơ thể.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...