Những bác sĩ chữa viêm xoang nổi tiếng ở Hà Nội

Thứ Sáu, 16/11/2018 10:51 AM (GMT+7)

Nếu bạn đang trong trường hợp bị viêm xoang nặng mà chưa tìm được bác sĩ giỏi thì dưới đây là những bác sĩ chưa viêm xoang nổi tiếng ở Hà Nội, mà các bạn có thể tham khảo và tìm đến chữa trị.

Tổng hợp những bác sĩ chữa viêm xoang nổi tiếng nhất Hà Nội

bac-si

Phó giáo sư Nguyền Hoàng SơnĐây là một trong những người bác sĩ được đông đảo mọi người biết đến không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là một người bác sĩ mẫu mực, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Hoàng Sơn là người đã có nhiều năm làm việc và điều trị các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng và cũng là người có nhiều đóng góp trong những công trình nghiên cứu khoa học của nước ta. Trước đây, bác sĩ đã từng làm việc ở rất nhiều các bệnh viện lớn và dù đã đến tuổi về hưu những nếu muốn thăm khám thì bạn có thể đến Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt (số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) hoặc bệnh viện đa khoa an Việt (số 1E trường trinh, đống đa, Hà Nội).

Phó Giáo Sư Quách Thị CầnCũng là một người bác sĩ có chuyên môn hàng đầu về điều trị viêm xoang, viêm tai giữa, viêm họn, viêm phế quản… với gần 40 năm kinh nghiệm thì bác sĩ đã chữa cho rất nhiều ca bệnh viêm xoang nặng, nên các bạn cũng có thể yên tâm khi đến khám bác sĩ. Hiện tại thì bác sĩ làm việc tại phòng khám tư của mình ở số 9 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đông Đa, Hà Nội.

Phó Giáo Sư Nguyễn Thị Hoài AnBác sĩ Nguyễn Thị Hoài An Là người đã từng tu nghiệp ở cộng hòa Pháp về tai mũi họng cùng với gần 30 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện tai mũi họng Trung Ương, bác sĩ đã thăm khám và điều trị các bệnh lý về viêm xong, viêm đa xoang, viêm mũi xoang không chỉ cho người lớn mà cả trẻ em. Hiện tại thì bác sĩ cũng làm việc và điều trị bệnh viêm xoang tại Bệnh viện Đa khoa An Việt (Số 1E Trường Trinh, Hà Nội).

Phó giáo Sư Lê Công ĐịnhNếu bạn muốn điều trị và khám bệnh viêm xoang thì có thể đến trực tiếp khoa tai mũi họng của bệnh viện bạch mai hoặc đến phòn khám riêng của bác sĩ định ở số 67 Nam Dư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội để khám.

bac-si.jpg1

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh TâmVới kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, công thêm bác sĩ là người từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn của cả nước cho nên đây cũng là một trong số những bác sĩ nổi tiếng về điều trị bệnh lý về viêm xoang, viêm mũi xoang, polyp mũi xoang… bạn có thể tìm đến phòng khám 225 Trường Trinh, Hà Nội để tìm gặp bác sĩ.

Ngoài những bác sĩ trên ra thì cũng còn rất nhiều những bác sĩ nổi tiếng khác mà các bạn có thể tìm hiểu trên các trang mạng để biết thêm chi tiết.

Hy vọng với những bác sĩ chữa viêm xoang nổi tiếng ở Hà Nội trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết của tôi.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Bệnh rối loạn tuần hoàn não ở người cao tuổi

Rối loạn tuần hoàn não ở người cao tuổi là bệnh gì? Dấu hiệu nhận biết của bệnh này là gì? Nguyên nhân do...

Các loại trái cây giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe

Khi bước vào giai đoạn xế chiều cũng là lúc các cơ quan trong cơ thể con người đều suy giảm khiến cho cơ thể...

Lấy ráy tai rất... đã nhưng chớ nên làm!

Ráy tai có vẻ kinh tởm, nhưng chớ ghét bỏ nó vì nó bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Lỗi giáo dục giới tính hầu hết phụ huynh mắc phải

Khi dạy con về các bộ phận riêng tư trên cơ thể, nhiều người dùng lối nói trại hoặc từ ngữ đáng yêu để...