Những bí mật thú vị về chuyện kích cỡ của các quý ông

Chủ Nhật, 17/05/2020 08:46 PM (GMT+7)

Những thắc mắc về kích cỡ "cậu nhỏ" có lẽ ngốn nhiều thời gian suy nghĩ của các quý ông. Nhưng theo các chuyên gia, kích cỡ của “cậu nhỏ” không quan trọng đến mức phải hao tổn tâm trí.

cau-nho

Ảnh minh họa.

Theo Tiến sĩ Jess, nhà tình dục học, chuyên gia tư vấn của trang web Astroglide, “chỉ có 6% phụ nữ chê ‘cậu nhỏ’ của đối tác, và 84% nói họ hài lòng với kích cỡ của bạn tình. Trái lại, chỉ có 55% nam giới thỏa mãn với kích cỡ ‘cậu nhỏ’ của chính mình”.

Hơn thế nữa, một số người đàn ông có dương vật dạng “mọc”, và một số người có dạng “khoe”. Trong nhiều trường hợp, “cậu nhỏ” tưởng nhỏ hơn có thể sẽ “vươn vai” to dài chẳng kém gì “cậu nhỏ” lớn hơn khi “xung trận”. Vì lý do này, kích thước dương vật ở trạng thái bình thường sẽ không phải là một chỉ báo tốt về độ dài dương vật khi cương cứng.

“Các nghiên cứu đánh giá độ dài trung bình của một dương vật lúc cương cứng có xu hướng thay đổi khi đi đến kết luận. Tuy nhiên, bản đánh giá 50 nghiên cứu phân tích kích cỡ của 11.531 ‘cậu nhỏ’ của các quý ông tiết lộ rằng chiều dài dương vật trung bình từ 14-16cm. Trong một nghiên cứu khác thu thập thông tin từ 25 nguồn khác nhau, chiều dài trung bình của dương vật trong trạng thái bình thường là 8,89cm và khi sẵn sàng “yêu” là hơn 15cm”, Tiến sĩ Jess nói.

Tuy nhiên, theo vị chuyên gia này, kích cỡ “cậu nhỏ” lớn hơn không đồng nghĩa với “cuộc yêu” chất lượng hơn. “Khi nói tới sự thỏa mãn, nhiều phụ nữ trả lời họ thích ‘cậu nhỏ’ to hơn là dài”, chuyên gia Jess nói. Điều này không gây bất ngờ, bởi độ dài trung bình của “cô bé” thường ngắn hơn chiều dài trung bình của “cậu nhỏ”.

Nguyễn Thị Thu Hương

Cùng chuyên mục

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự Chủ động phòng ngừa và điều trị vô sinh ở nam giới và nữ giới

Được làm cha, làm mẹ là mong mỏi bình dị, thiêng liêng của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân...

Phóng sự Mang thai, nạo phá thai ở trẻ vị thành niên ngày càng tăng: Nguyên nhân và những hậu quả đáng tiếc

Do những nguyên nhân khác nhau, quan hệ tình dục sớm và tình trạng nạo, phá thai ở lứa tuổi VTN đang là vấn đề...