Những biện pháp giúp quý ông khắc phục chứng xuất tinh sớm

Thứ Ba, 15/01/2019 11:34 AM (GMT+7)

Xuất tinh sớm là bệnh lý mà có rất nhiều nam giới quan tâm. Tình trạng này làm giảm chất lượng của chuyện quan hệ tình dục. Nam giới không thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình trong chuyện phòng the. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài biện pháp khắc phục chứng bệnh này.

Empty

1.Nam giới nên được tư vấn tâm lý

Do áp lực từ tâm lí khiến nhiều nam giới mắc chứng bệnh này. Các  vấn đề liên quan đến công việc, học tập, gia đình... khiến cơ thể nam giới mệt mỏi. Điều này dẫn đến việc giảm ham muốn quan hệ tình dục hoặc dễ mắc chứng xuất tinh sớm.

Do đó, nam giới cần được tư vấn về mặt tâm lý để có thể giải tỏa được những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

2.Chế độ ăn uống hợp lý

Nam giới cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để nâng cao sức của bạn thân mình. Nên sử dụng những loại thịt có màu đỏ, các loại rau xanh có hàm lượng magie cao để giúp lượng máu lưu thông tốt hơn. Nếu bạn xây dựng được một chế độ ăn hợp lý thì chứng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.

3. Rèn luyện thể lực

Bạn nên thường xuyên tập thể dục để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.  Các bài tập liên quan đến vùng khung chậu cần được tập trung rèn luyện hơn. Vì nó giúp nam giới có thể kiểm soát  tình trạng xuất tinh theo ý muốn của mình.

Empty

4.Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dụcSử dụng bao cao su là việc nên làm để phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường dục. Bên cạnh đó, bao cao su còn có tác dụng giảm sự ma sát ở các đầu dây thần kinh của bao quy đầu. Do đó, nó giúp nam giới có thể kéo dài được thời gian yêu và giảm chứng xuất tinh sớm.

5.Nói chuyện thẳng thắn với bạn tình

Nếu bạn có vấn đề về chứng xuất tinh sớm, đừng ngần ngại mà hãy trao đổi trực tiếp với bạn tình của mình. Như thế, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình thoải mái hơn rất nhiều.  Tâm lý thoải mái khiến cuộc yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn, chứng xuất tinh sớm sẽ giảm bớt.

6.Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm dành cho nam giới. Có các loại thuốc uống dạng viên, dạng gel bôi hoặc xịt được bày bán nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, các đấng mày râu cần nên ghé bác sỹ để tiến hành thăm khám kiểm tra trước. Sau đó, nhờ bác sỹ tư vấn sản phẩm phù hợp với mình.

7. Kiểm soát hành vi của mình khi yêu

Phương pháp này tự bản thân nam giới có thể áp dụng trong quá trình quan hệ tình dục. Họ có thể tự điều chỉnh lại nhịp độ, hạn chế sự thôi thúc xuất tinh. Sau đó mới tiếp tục quan hệ tiếp, như thế sẽ kéo dài được thời gian yêu lâu hơn.

Bài viết này cung cấp đưa ra một vài biện pháp có thể giúp đấng mày râu cải thiện được chứng xuất tinh sớm của mình. Các anh nam giới có thể áp dụng để nâng cao chất lượng đời sống tình dục của mình nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....