789

Những chàng trai nghiện tình dục có biểu hiện như thế nào?

Thứ Bảy, 14/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Những người có xu hướng tìn dục cao thường là người có vẻ bề ngoài nam tính và dễ hấp dẫn phái nữ. Song những người đàn ông này thường không tự kiểm soát được ý thức, hành vi của bản thân.

Hiện nay, ham muốn tình dục và nghiên tình dục ở nam giới thường bị đánh đầu với nhau. Song trên thực tế, đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Người nghiện tình dục thường có biểu hiện giống như nghiện các chất kích thích khác. Họ cũng có biểu hiện vật vã, thèm khát, bứt rứt khi không được thỏa mãn cơn nghiện “chuyện ấy”. Đôi khi những người đàn ông này còn có xu hướng bao lực tình dục với bạn tình nếu cô ta không đáp ứng được nhu cầu của anh ta.

Vậy làm thế nào để nhận biết chứng nghiện tình dục ở các đấng mày râu?

Thứ nhất, thường xuyên xem phim khiêu dâm

Bạn hãy chú ý đến điện thoại, máy tính các anh chàng, bạn sẽ thấy trong phần lịch sử truy cập mạng có đầy rẫy những hình ảnh đồ trụy, các file ẩn trên máy tính hoặc điện thoại có nhiều phim khiêu dâm. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng này thích xem phim khiêu dâm.

 

Thứu hai, có đời tư phức tạp

Cuộc sống của những người nghiện tình dục thường khá phức tạp. Họ không muốn cho ai biết về đời tư, các mối quan hệ của mình. Bởi những người đàn ông kiểu này thường duy trì tình yêu "cơm hộp" với đồng nghiệp nữ ở cơ quan hay tiếp tục giữ liên lạc với người bạn gái cũ từ thời còn đi học.

Thứ ba, khả năng kiểm soát hành vi kém

Những người đàn ông nghiện tình dục khi không được đáp ứng nhu cầu sẽ dễ nổi nóng, đập phá. Hơn nữa, hành động này còn không thể dừng lại cho dù đó là ngoại tình, khiêu dâm hay thủ dâm. Thậm chí  họ không thể thoát khỏi những suy nghĩ về tình dục mỗi ngày.

Thứ tư, thường xuyên đi mua dâm và nhìn ngắm phụ nữ ngoài đường

Những người nghiện sex thường xuyên đi mua vui để giải tỏa cảm giác ham muốn tột độ của mình. Và họ thường xuyên bị ám ảnh về chuyện này nếu 1 ngày không được mua dâm 1 lần. Ngoài ra, khi đi ngoài đường họ thường xuyên quan sát những vùng cơ thể nhạy cảm của phụ nữ.

Thứ năm, thích phiêu lưu mạo hiểm

Những người nghiện sex thường thích khám phá những nơi có cảnh quan kỳ vĩ, núi cao, vực sâu, rừng thiêng nước độc, thác lũ chảy ào ào hay đi lướt sóng ở những nơi biển động dữ dội. Những chàng trai này thường thích yêu đường ở những nơi hoang xơ với những hành động rất bạo lực.

Thứ sáu,  liên tục tự sướng

Thủ dâm dĩ nhiên là một trong những phương pháp đơn giản nhất đề những người nghiện sex giải tỏa tâm lý chuyện thèm muốn tình dục của mình. Những người nghiện sex thường phải "tự sướng" từ 10-20 lần một ngày ở bất cứ nơi nào mới thấy thỏa mãn, chàng chắc chắn đang gặp vấn đề.

Thứ bảy, rơi vào tâm trạng ân hận sau khi quan hệ tình dục

Những người nghiện sex thường đi kèm với cảm giác mặc cảm, tự ti, ân hận, tiếc nuối và cố gắng thoát ra khỏi tình trạng này sau mỗi lần “làm chuyện ấy”. Vì vậy họ luôn sống trong tình trạng hán chường, hay lo âu, dần sinh ra chứng trầm cảm. Những người nghiện tình dục thường có xu hướng thu mình lại trong các mối quan hệ xã hội vì quá ám ảnh về “chuyện ấy”.

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...