Những dấu hiệu mang thai bé trai rõ nhất

Thứ Hai, 17/09/2018 08:32 AM (GMT+7)

Khi mang thai các bậc cha mẹ đều có sự quan tâm về sức khỏe của con có được phát triển đều đặn không và cũng tò mò giới tính của con là trai hay gái, vậy những dấu hiệu mang thai bé trai rõ nhất chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khi mang thai các bậc cha mẹ đều có sự quan tâm về sức khỏe của con có được phát triển đều đặn không và cũng tò mò giới tính của con là trai hay gái, vậy những dấu hiệu mang thai bé trai rõ nhất chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những dấu hiệu mang thai bé trai rõ nhất

Bụng bầu thấp

Thường các ông bố bà mẹ được nghe rằng khi mang thai con trai đa phần bụng thấp, con gái bụng sẽ nằm cao hơn, mặc dù không được chắc chắn nhưng đa phần các bậc cha mẹ tin vào điều đó.

Màu của nước tiểu

Nhiều người rất hay áp dụng phương pháp này vì rất dễ quan sát nhất trong thai kỳ của mẹ bầu, nếu nước tiểu có màu vàng nhạt thì khả năng cao sẽ là 1 cậu bé đáng yêu, đây cũng là dấu hiệu chuẩn xác nhất của 3 tháng đầu các bạn có thể thử nghiệm. Nếu có sai không chuẩn thì nó cũng gây hại đến ai phải không nào.

Nghén thèm ăn đồ chua

Đa phần những bà mẹ đã từng sinh con trai nói rằng họ nghén chua nhiều hơn các đồ ăn khác thường nghén vào buổi sáng nhưng cũng tùy vào cơ địa từng người buồn nôn, khó chịu không muốn ăn gì, hay bỏ bữa.ăn gì nôn đấy.

Kích thước bầu ngực

Khi mang thai các chị em có thể thử nghiệm quan sát trên phần ngực của mình, thường ngực bên phải lớn hơn ngực bên trái thì khả năng con trong bụng của bạn là con trai.

Nhưng các chị em cũng lưu ý rằng nhiều người sẽ có bộ ngực không bằng nhau trước khi mang thai vậy có khác chăng khi mang bầu ngực sẽ phát triển hơn, nếu là bé gái thì ngực cũng sẽ càng lớn.

Thức ăn ưa thích

Các món ăn cũng nói lên giới tính của bé như khi mang thai bạn thích ăn hoa quả nhưu cam, quất, quýt, bưởi,…Thì cũng là tin vui cho các mẹ vì bạn sẽ mang thai 1 thiên thần, công chúa xinh đẹp nhé.

Mọc mụn trứng cá nhiều

Khi mang thai nội tiết tố thay đổi tuyến bã nhờn dưới da tăng, lỗ chân lông làm bít sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra mất tự tin ở mẹ bầu nhưng đa phần là các mẹ bầu mang thai bé trai có khi còn bị sạm da và đen hơn trước khi có bầu.Theo dõi nhịp tim của thai nhi

Chúng ta theo dõi kết quả nhịp tim thai của bác sỹ, nếu nhịp tim < 140 nhịp mỗi phút đã cho ta biết bạn sẽ sinh con trai và ngược lại nếu kết quả là > 140 nhịp thì là bé gái, nhưng không thể chuẩn xác 100% khi mang thai 3 tháng đầu, để biết kết quả chính xác nhất hãy đợi khi mẹ bầu được hơn 3 tháng nhé.

Kiểm soát cân nặng của mẹ bầu

Đa phần nếu bạn mang thai bé trai sẽ tăng cân nhiều với chiếc bụng tròn phía dưới, có khi béo ở mặt, bắp tay, chân,…Thường bé gái lại ít tăng cân hơn.

Do vậy người ta hay nói câu mang thai bé trai da mặt hay vóc dáng xấu hơn với người mang thai bé gái.Nhưng cho dù là trai hay là gái bạn sẽ có niềm vui đôi đường phải không nào.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....