Những địa chỉ ghép thận uy tín ở Việt Nam

Thứ Năm, 22/11/2018 01:38 PM (GMT+7)

Ghép thận là vấn đề hết sức quan trọng đối với người bệnh, vì thế cho nên muốn có những ca ghép thận thành công thì ngoài chi phí thì điều chúng ta nên quan tâm đó là nơi tiến hành ghép thận và điều trị sau khi ghép thận.

ghep-than

Một vài địa chỉ ghép thận uy tín trong cả nước

Bệnh viện quân Y 103Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Là một trong những bệnh viện được thành lập từ lâu, cộng thêm với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bệnh viên 103 là bệnh viện đầu tiên của nước ta đã từng tiến hành ghép thận thành công vào năm 1992. Hiện nay, với khoa học công nghệ ngày càng được đổi mới thì bệnh viện 103 cũng là nơi được rất nhiều người tin tưởng thực hiện ghép thận. Trung bình cho mỗi ca ghép thận tại bệnh viên là khoảng dưới 250 triệu đồng.

Bệnh viện Bạch Mai Hà NộiĐịa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là một bệnh viện lớn mạnh và nổi tiếng trong cả nước, với nhiều khoa điều trị cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật hiện đại nhất  thì đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín về ghép thận tại khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Với mỗi ca ghép thận và điều trị tại bệnh viện thì rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Bệnh viện Việt ĐứcĐịa chỉ: 40 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ghep-than.png1

Việt Đức là bệnh viện không chỉ nổi tiếng về điều trị xương khớp mà còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ ghép thận rất uy tín. Tuy nhiên, nhược điểm khi đến với bệnh viện Việt Đức là thủ tục ghép thận tại bệnh viện còn rất phức tạp, nếu như không có thận hiến từ người thân thì thủ tục càng phức tạp hơn. Chi phí cho mỗi ca ghép thận tại đây vào khoảng trên 300 triệu đồng.

Bệnh viện trung ương HuếĐịa chỉ: Lê Lợi, Vĩnh Ninh, tp. Huế, Thừa Thiên Huế 

Là bệnh viện đa khoa trung ương hạng đặc biệt lớn nhất nước ta, không chỉ lớn nhất mà kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện cũng rất đáng kể đến. Đặc biệt là những trường hợp ghép thận thì đến bệnh viện trung ương Huế không những thủ tục dễ dàng thực hiện mà chi phí của mỗi ca ghép thận cũng khá rẻ. Chi phí cho mỗi lần ghép thận không quá 250 triệu đồng.

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh         

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. HCM

Với đội ngũ hầu hết là những giáo sư, tiến sĩ đứng đầu ngành cộng với bệnh viện luôn      là một trong những nơi tiếp cận nhanh những ứng dụng, thành tựu khoa hoc tiên tiến trên thế giới. Thì đây sẽ là một trong những địa chỉ mà các bạn cũng nên tham khảo nếu muốn ghép thận.

Trên đây là top 5 địa chỉ ghép thận uy tín ở Việt Nam mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng chúng sẽ giúp ích được các bạn trong cuộc sống.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....