Những lầm tưởng của đàn ông về "màn dạo đầu" khi "yêu"

Chủ Nhật, 05/07/2020 06:16 PM (GMT+7)

Nhiều người đàn ông quan niệm rằng “màn dạo đầu” chỉ cần thiết vào những ngày có nhu cầu “chuyện ấy” và nó chỉ cần được thực hiện ngay trước “cuộc yêu” là đủ.

dao-dau

 Đã có “sự hấp dẫn giới tính”, cần gì “dạo đầu”

Lầm tưởng này phần lớn là do ảnh hưởng của phim ảnh khiêu dâm. Đàn ông thường nghĩ rằng nếu “sự hấp dẫn giới tính” tồn tại, họ không cần mất quá nhiều công sức để khiến đối phương hưng phấn.

Tuy nhiên, phần lớn đạo diễn phim khiêu dâm là đàn ông nên nội dung phim hầu hết phản ánh những điều khiến đàn ông thỏa mãn, thay vì mang lại sự vui vẻ cho phụ nữ.

Sự thật là:

Nhiều người tin rằng “sự hấp dẫn giới tính” được tạo ra bởi các pheromone (kích dục tố) trong cơ thể. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Richard Doty, một nhà nghiên cứu tại Mỹ, chưa có bằng chứng khoa học thuyết phục nào cho thấy chúng thực sự tồn tại. Bởi vậy, bạn nên tập kiềm chế khao khát muốn được trút bỏ y phục của nàng ngay lập tức và để cô ấy kiểm soát nhịp độ “cuộc yêu”.

Chỉ cần “dạo đầu” ngay trước khi “vào cuộc”

Hãy thử tưởng tượng: Bạn không gọi điện cho nàng suốt cả ngày hôm nay. Đến tối, bạn trở về nhà người nồng nặc mùi rượu, dán mắt vào máy tính hoặc tivi, không buồn nói chuyện hoặc liếc nhìn nàng, bỏ mặc nàng đánh vật với đống chén bát. Tới giờ đi ngủ, bạn nhảy lên giường và gọi: “Em yêu, tới đây nào!”.

Bạn cho rằng “màn dạo đầu” ngắn ngủi trên giường có thể bù đắp lại sự hờ hững của mình? Bạn không có cơ hội đâu!

Theo Tiến sĩ Beverly Whipple, đồng tác giả cuốn The G Spot and Other Discoveries About Human Sexuality: “Bất cứ điều gì phân tán tư tưởng của phụ nữ như công việc cơ quan, thiếu ngủ, việc nhà, trận cãi vã với một người bạn… đều có thể ảnh hưởng xấu tới ham muốn của họ”.

Sự thật là:

“Phụ nữ sẽ thấy kết nối hơn với đối phương và sẵn sàng cho “cuộc yêu” nếu cảm nhận được sự nhạy cảm, nóng bỏng và nồng nhiệt của người đàn ông” – Tiến sĩ Pam Spurr, chuyên gia tình dục tại Mỹ nhận định.

Ngoài giúp việc nhà và hỏi han về tình hình trong ngày, bạn hãy năng giao tiếp bằng mắt với nàng thật nhiều và thể hiện sự trân trọng với cô ấy bằng cách nói “cảm ơn” thường xuyên hơn.

Bạn có thể gửi nàng tin nhắn tếu táo một chút, kể chi tiết những gì bạn muốn làm cùng nàng vào giờ “giao ban” buổi tối. Theo Tiến sĩ Gloria Brame, chuyên gia tình dục học tại Mỹ, đây chính là cách để suy nghĩ chờ đợi “chuyện ấy” luôn thường trực trong đầu óc phụ nữ.

“Dạo đầu” càng ngắn càng tốt

Một số đàn ông coi “khúc dạo đầu” như màn phụ họa trong chuyện “yêu” nên đầu tư rất ít công sức và thực hiện cũng rất qua loa.

“Nếu bạn chỉ muốn “dạo đầu” cho qua để nhanh chóng “lâm trận”, nàng sẽ để ý tới sự qua quýt của bạn và như vậy, cô ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn mới có thể hưng phấn được”- Tiến sĩ Michael Perry, chuyên gia trị liệu tình dục tại Mỹ cho biết.

Sự thật là:

Độ dài của “màn dạo đầu” phụ thuộc vào mức năng lượng, hàm lượng hormone trong cơ thể phụ nữ, cũng như tính cách của từng người, không khí phòng ngủ, một số sự kiện đã diễn ra trong ngày hay thậm chí là cả thời tiết.

Để biết nửa kia của bạn muốn một “cuộc vui” chớp nhoáng hay khao khát “cuộc vui” với nhịp độ chậm, bạn phải chú ý tới cảm giác mà cô ấy mong muốn nhận được.

“Yêu” bằng miệng là “dạo đầu”

Không phải ngẫu nhiên “yêu” bằng miệng và “dạo đầu” là 2 cái tên tách biệt. Nửa kia của bạn có thể không coi “yêu” bằng miệng là dạo đầu, nếu cô ấy muốn là người khiến bạn thỏa mãn theo cách này.

Ngoài “yêu” bằng miệng, hôn môi và cổ nghe có vẻ truyền thống nhưng lại rất hiệu quả để “dạo đầu”. Còn có rất nhiều cách để bạn kích thích hưng phấn của phụ nữ mà không cần bất cứ tiếp xúc nào vào vùng kín.

Sự thật là:

Kích thích “các đường ham muốn” trên cơ thể phụ nữ sẽ làm tăng độ nhạy cảm của làn da, từ đó tăng cường quá trình sản sinh hormone oxytocin, hay còn gọi là “hormone tình yêu”, có tác dụng gắn kết cảm xúc giữa 2 phía.

Theo Tiến sĩ Spurr, có 1 đường ham muốn chạy từ dái tai xuống mé bên của cổ, đường còn lại chạy qua ngón tay áp út của bàn tay trái.

“Bạn nên nhẹ nhàng mơn trớn dái tai của đối phương, sau đó hôn nhẹ lên vùng cổ sau, lúc này, nàng sẽ có cảm giác râm ran ở âm hộ. Nhẹ nhàng mơn trớn ngón đeo nhẫn ở bàn tay trái, sau đó di chuyển ngón tay xuống lòng bàn tay của nàng và nhẹ nhàng vân vê nó theo hình các vòng tròn nhỏ. Làn da của nàng sẽ trở nên nhạy cảm hơn với bất cứ kích thích nào từ bên ngoài”- Spurr cho biết.

“Dạo đầu” chỉ bắt buộc vào ngày muốn "giao ban"

Nếu bạn không định “yêu” vào ngày hôm đó, điều này không có nghĩa bạn nên bỏ quên “khúc dạo đầu”. Chỉ “dạo đầu” trong những ngày bạn muốn “ân ái” khiến bạn quá dễ đoán và nhàm chán.

Trong một cuộc khảo sát của iVillage, gần 80% số phụ nữ đã kết hôn mô tả cuộc sống tình dục của họ quá dễ đoán bởi không có sự thay đổi vào về mặt địa điểm, thời gian, thời điểm và màn dạo đầu. Bởi vậy, không có gì lạ khi tới 2/3 số phụ nữ được hỏi đều nói rằng họ thích đọc sách hơn là làm “chuyện ấy”.

Sự thật là:

“Trao tặng lời khen cho phụ nữ là việc nên làm khi “vào cuộc”, tuy nhiên, bên ngoài phòng the, nó cũng rất quan trọng”- Emma Taylor, cố vấn giới tính tại website Emandlo.com nhận định.

Theo Tracey Cox, tác giả cuốn Supersex for Life: “Điều thiết yếu là bạn phải để nửa kia của mình biết rằng bạn luôn ham muốn cô ấy ngay cả khi không làm “chuyện ấy”. Chẳng hạn, hãy nói rằng: ‘Hôm nay, anh cứ liên tục ngắm ảnh của em trên Facebook, trông em thật gợi cảm’”.

Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...