789

Những loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu

Thứ Hai, 25/02/2019 07:17 PM (GMT+7)

Ngoài việc phải đảm bảo bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng từ thịt, rau củ quả ra thì vitamin tổng hợp cũng là một trong những điều mà mẹ bầu không nên bỏ qua. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu những loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu và thai nhi.

Empty

Vì sao nên bổ sung vitamin tổng hợp cho mẹ bầu?

Rất nhiều các mẹ đặt ra câu hỏi vitamin tổng hợp có tốt không, chúng có công dụng gì mà lại phải bổ sung trong thời kỳ mang thai. Sau đây sẽ là lời giải thích cho những thắc mắc trên.

Theo như một số các chuyên gia về dinh dưỡng thì việc các mẹ bầu bổ sung dinh dưỡng qua những thực phẩm tươi sống hàng ngày có thể không đảm bảo được đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ bầu cũng như thai nhi. Vì có một số những chất dinh dưỡng có thể dễ dàng mất đi hoặc biến đổi thành những chất khác không còn nhiều lợi ích như ban đầu nếu như không biết cách chế biến. Không những thế, một số chất dinh dưỡng trong thức ăn có thể rất khó để cơ thể hấp thụ được hết do đó vitamin tổng hợp là thực phẩm cần thiết cho mẹ bầu.

Chúng có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng còn thiếu cho mẹ bầu một cách nhanh nhất, đặc biệt là dù đối với cơ thể khỏe mạnh hay ốm đau thì cũng đều có thể hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng từ vitamin tổng hợp.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại vitamin tổng hợp, vậy đâu mới là loại tốt nhất, đảm bảo nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn nhé!.

Những loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu

Empty

ElevitMột loại vitamin tổng hợp có xuất xứ từ nước ngoài, tuy nhiên đây lại là một trong những loại vitamin được khá nhiều các chị em tin dùng bởi ngoài những loại vitamin thông dụng ra thì elevit còn có hàm lượng acid folic và sắt tương đối cao. Sử dụng đều đặn sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cả mẹ và con, nhất là giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt ở mẹ bầu, giúp cho não bộ thai nhi được phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ.

F1 Care Complex

Không chỉ đầy đủ các loại vitamin A, B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E và các khoáng chất như sắt, magie, canxi, kẽm, photpho… thì loại vitamin tổng hợp này còn có thêm cả acid folic và dha – là những dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với mẹ bầu cũng như sự phát triển của thai nhi.

Blackmores Pregnancy Gold

Đây là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cần thiết cho chị em phụ nữ không chỉ trong giai đoạn mang thai mà kể cả sau sinh cũng vẫn có thể sử dụng được. Ngoài các loại vitamin, acid folic, dha ra thì chúng còn chứa cả iot giúp cho không chỉ não bộ mà cả khả năng nghe, nhìn của thai nhi cũng được phát triển từ sớm.

Ngoài những dòng sản phẩm đến từ nước ngoài ra thì một số loại vitamin tổng hợp từ việt nam cũng được nhiều mẹ bầu tin dùng như  Obimin, Procure…nếu không có điều kiện thì các chị em có thể tham khảo những dòng này.

Hy vọng thông qua những loại vitamin tổng hợp tốt nhất trên đây sẽ giúp cho các mẹ bầu có được sự lựa chọn thích hợp và tốt nhất cho bản thân.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...