Những lý do khiến "chuyện ấy" tuổi ngũ tuần thăng hoa

Thứ Hai, 05/08/2019 03:59 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục tuổi 50 là một điều cực kỳ khó khăn bởi vì nội tiết tố đã suy giảm ở cả nam và nữ giới. Sự quen thuộc trong chuyện vợ chồng có thể dẫn đến nhàm chán. Tuy nhiên, tuổi 50 lại là một thời điểm tuyệt vời để "yêu". Dưới đây là những lý do hàng đầu:

tinh-duc-tuoi-tu-tuan

Ở tuổi 50, bạn có nhiều thời gian hơn để làm bất cứ điều gì mình thích

Hài lòng hơn: 

Báo cáo điều tra của Hội Người cao tuổi Quốc gia Anh cho thấy, những người trên độ tuổi 50 có quan hệ tình dục thường xuyên. 74% nam giới và 70% nữ giới công nhận rằng, quan hệ tình dục được cải thiện dần từ khi họ 40 tuổi và đạt đỉnh vào tuổi 50.

Đạt cực khoái dễ dàng hơn: 

Điều này chỉ dành riêng cho phái đẹp. Người phụ nữ tăng khoái cảm tình dục sau khi mãn kinh. Họ dễ dàng đạt cực khoái thường xuyên hơn và nhiều hơn so với khi còn trẻ.

Tự tin hơn: 

Khi bước vào tuổi 50, bạn đã có hàng chục năm để làm quen với cơ thể của người ấy và cảm nhận về sự đổi thay của thân thể qua thời gian. Không giống như những ngượng ngùng của tuổi 20, ở tuổi này, bạn hoàn toàn tự tin và cởi mở hơn trong “chuyện ấy”.

Có nhiều thời gian hơn: 

Thông thường, tuổi 50 trở lên là độ tuổi nghỉ hưu, thời gian nghỉ ngơi sau những năm tháng phấn đấu vất vả. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho mình vào việc thư giãn, không có áp lực từ cuộc sống và có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Màn dạo đầu hoàn mỹ hơn: 

Thực tế là kích thích tố của cả nam giới và nữ giới ở tuổi 50 đã suy giảm nghiêm trọng. Cách tốt nhất để quan hệ tình dục một cách dễ dàng là màn dạo đầu phải thật hoàn hảo. Ngoài ra, thường xuyên tập thể dục, thủ dâm đều đặn cũng là cách để duy trì ham muốn một cách tốt nhất.

Có không gian riêng: 

Có con cái khiến bạn ngại ngùng trong chuyện “yêu” nhưng tới tuổi 50, đa số các gia đình có con cái đã trưởng thành. Bạn sẽ có nhiều không gian riêng hơn và không còn phải lo lắng con bắt gặp khi “hành sự”.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...