Những lý do nam giới nên lựa chọn sản phẩm quần lót ống rộng để mặc

Thứ Hai, 03/09/2018 07:10 PM (GMT+7)

Quần lót nam là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên bạn có biết rằng những sản phẩm quần lót ống rộng mới thực sự là items mà các chuyên gia khuyến khích nam giới nên lựa chọn. Nếu đang băn khoăn về điều này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Quần lót ống rộng có thể cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới triệt để

Các nghiên cứu mới đây nhất đã chỉ ra rằng, hơn 50% người tham gia nghiên cứu cho biết, họ thường mặc quần lót ống rộng và hiệu quả cho thấy những người đàn ông này có mức độ tập trung tinh trùng cao hơn 25% so với bình thường, tổng lượng tinh trùng cao hơn 17% và số lượng, mật độ các tinh trùng đang bơi nhiều hơn 33% so với những người không thường mặc quần lót ống rộng.

Đây là một kết quả ngạc nhiên xong không đáng bất ngờ. Bởi lẽ. các bác sĩ lý giải rằng: những người đàn ông thường xuyên mặc quần lót ống rộng có cơ chế sản sinh các hormone kích thích nang trứng FSH dễ dàng hơn so với nam giới mặc các sản phảm quần lót khác. Mức độ tập trung FSH cao hơn này cũng cho thấy các hormone đã được kích hoạt với nỗ lực bù đắp cho những tổn thương của tinh hoàn rất có thể do những loại quần lót khác gây ra trong quá trình nam giới sử dụng sản phẩm này.

Chọn quần lót ống rộng có thể giúp nam giới cải thiện khả năng sinh sản

Điểm mạnh nổi bật của những chiếc quần lót ống rộng đó chính là nó giúp giải phóng hàm lượng các hormone sinh sản và hạn chế tối đa các tổn thương lên tinh hoàn của nam giới.

Chính vì vậy, việc mặc quần lót ống rộng sẽ giúp nam giới có thể tránh khỏi hàng loạt các nguy cơ như: tinh trùng bị suy giảm liên quan tới loại quần lót gửi tín hiệu lên vùng dưới đồi (hypothalamus) của não nhằm tăng tiết gonadotropin". Gonadotropin là một hormone hoạt động ở tinh hoàn và được phản ánh thông qua sự gia tăng hàm lượng FSH trong cơ thể nam giới. Kết quả của nghiên cứu này đã đánh lên một hồi chuông cảnh tỉnh về cách mà nam giới sử dụng quần lót. Đây là sản phẩm dành riêng chon am giới vì vậy nhiều chàng trai chưa thực quan tâm đến vấn đề chọn quần lót hay thường tỏ ra e ngại.

Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng, kết quả của nghiên cứu này không xác nhận quan hệ nhân - quả giữa quần lót bó sát và hàm lượng FSH mà đơn thuần chỉ là chỉ ra mối liên hệ giữa việc mặc quần lót ống rộng với lợi ích mà nó mang lại. Dù vậy, nhóm khoa học gia vẫn khẳng định rằng, việc lựa chọn không đúng sản phẩm quần lót phù hợp với cơ thể có thể là yếu tố nguy cơ tiềm năng đối với vấn đề vô sinh. Do đó, tốt nhất nam giới nên thực hiện thay đổi kiểu quần lót mà họ chọn mặc, những kết quả này có thể hữu ích trong việc cải thiện chức năng tinh hoàn ở người đàn ông một cách tốt nhất.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...