789

Những món ăn có lợi cho người ít tinh trùng

Chủ Nhật, 01/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Có thể bạn chưa biết chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng ở quý ông. Để giúp quý ông tăng cường sinh lực chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn những món ăn bổ dưỡng sau đây.

Ăn nhiều hải sản 

Theo như các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cho biết thì hải sản có chứa rất nhiều đạm, các loại vitamin D, C, B12,.... rất tốt cho sinh lí nam giới và kích thích sản sinh tinh trùng, chống rối loạn cương dương...

Các chuyên gia cũng khuyên rằng quý ông nên ăn 4 con hàu biển một ngày để cải thiện chất lượng tinh trùng. Song bạn không nên lạm dụng hải sản quá nhiều vì nó sẽ gây phản tác dụng.

Cà chua cải thiện chức năng sinh lý

Có thể bạn không biết ngoài việc làm đẹp da cho phụ nữ thì cà chua cũng rất tốt cho quý ông. Trong cà chua có chứa rất nhiều chất lycopene vô cùng có lợi cho việc sinh sản. Hàm lượng lycopene có trong cà chua có thể khiến tinh trùng tăng 70%, bên cạnh đó nó còn hạn chế tinh trùng dị dạng và tăng khả năng di động.

Chocolate đen

Trong chocolate đen có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất như kẽm, selen, kali, chất xơ, đồng…. Những loại chất này sẽ khiến tăng khả năng di động của tinh trùng, tăng chất lượng tinh trùng. BÊn cạnh đó chocolate đen còn giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch cực tốt.

Ăn nhiều cá hồi cải thiện tinh trùng

Cá hồi vô cùng tốt cho sức khỏe của con người. Bởi trong đó có chứa rất nhiều omega 3, loại chất này sẽ khiến tinh trùng tăng nhanh cả về số lượng và chất lượng.

Việt quất cải thiện tinh trùng

Trong thành phần của việt quất có chứa nhiều vitamin C và các amino axit kích thích việc sản xuất tinh trùng. Nam giới ăn nhiều loại quả việt quất sẽ có khả năng đầy lùi các cholesteron có hại cho cơ thể và tăng khả năng di động của tinh trùng.

Tỏi giúp quý ông tăng khả năng sinh lý

Tỏi được xem là loại gia vị mà trong đó có chứa rất nhiều vitamin B5, selen…. Loại chất này giúp kích thích tinh hoàn sản xuất tinh trùng cực tốt. Bên cạnh đó tỏi cũng chứa rất nhiều các loại nitric oxide làm sản sinh các loại enzym sytháse giúp quý ông hạn chế rối loạn cương dương.

Thịt bò tăng chất lượng tinh trùng

Thịt bò là một trong những loại thực phẩm chứa l-carnitine dồi dào và rất giàu vitamin B. Không những giúp quý ông tăng khả năng sinh tinh mà còn giúp tinh trùng di chuyển nhanh và khỏe hơn.

Nước

Nước được coi là không thể thiếu được đối với cơ thể. Quý ông duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể vô cùng tốt cho sức khỏe mọi người.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các quý ông những thực phẩm tốt cho tinh trùng yếu. HI vọng quý ông sẽ có cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lí. Ngoài ra nên kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn để có được kết quả tốt nhất. Chúc quý ông luôn khỏe!

 

System

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...