789

Những nguyên nhân thực sự khiến cho nam giới không thể tìm được “đỉnh cao” khi "yêu"

Thứ Ba, 25/02/2020 06:58 PM (GMT+7)

Hãy tìm hiểu những nguyên nhân thực sự khiến cho nam giới không thể tìm được “đỉnh cao” của mình khi yêu.

chuyen-ay-0

Vì quá say

Rượu bia có thể khiến tâm trạng con người vui vẻ hơn hoặc buồn hơn tùy thuộc vào tâm trạng của con người lúc uống.

Tuy vậy, có một điều rất phổ biến về tác dụng phụ của rượu bia mà ít người biết đến, đó là khả năng đạt cực khoái trên giường giảm đi nếu bạn say bí tỉ. Trang Shape ngày 22.7 dẫn lời chuyên gia tình dục người Mỹ Logan Levkof cho biết uống rượu có thể làm giảm chức năng cương dương ở nam.

Nguyên nhân? Các thành phần trong men rượu ức chế não bộ, mà não bộ chính là cơ quan điều khiển đưa máu tới dương vật cho sự cương cứng. Vì thế nếu quá say, nam giới sẽ khó đạt được cực khoái.

Vì căng thẳng

Khi tinh thần căng thẳng, lo âu, stress… việc không thể lên đỉnh là điều khó tránh khỏi và sẽ tạo thành thói quen rất khó thay đổi. Tuy nhiên có thể sẽ hết khi bạn không còn căng thẳng và stress nữa. Tâm lý và tinh thần là yếu tố hết sức quan trọng.

Ngày nay công việc ngày càng căng thẳng, áp lực cao khiến cho tinh thần bị mệt mỏi, stress sẽ gây ra không những khiến nam giới không tìm được khoái cảm mà còn rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm. Do vậy nếu nam giới rơi vào trường hợp này thì việc cần làm đầu tiên là phải thư giãn, giảm những căng thẳng không đáng có thì tình trạng sẽ được cải thiện.

Sử dụng các loại thuốc gây rối loạn tình dục

Một số nguyên nhân dẫn đến các cặp đôi không tìm được cực khoái trong quan hệ tình dục đó chính là sử dụng các loại thuốc gây rối loạn tình dục, ví dụ như thuốc chống trầm cảm hiện nay. Đây là nguyên nhân có thể xảy ra vì thế bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng loại thuốc này.

Thói quen thủ dâm

Những bạn thủ dâm có tâm lý sợ bị phát hiện và chê cười, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện. Cứ như vậy sẽ dẫn đến thói quen và không tìm được cảm xúc thực sự khi quan hệ vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện.

Nam giới nào thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái kháng chủ được và không kiểm soát được hưng phấn, đồng nghĩa không tìm được khoái cảm cho mình.

Các vấn đề về tuyến giáp, bệnh tiểu đường, các vấn đề về tuyến tiền liệt, hoặc bị chấn thương… có một loạt các vấn đề sức khỏe có thể gây ra sự khó khăn cho việc 'lên đỉnh', chuyên gia Jane Greer chia sẻ.

Nếu vấn đề đó xảy ra lặp đi lặp lại, tốt nhất là nên đi gặp bác sĩ để tiến hành khám và kiểm tra, điều trị.

Lo lắng về “màn trình diễn” của chính mình

“Nếu nam giới quá lo lắng về việc có thể duy trì sự 'cùng cấp' hoặc muốn làm hài lòng 'đối tác', họ có thể khiến cho sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể của mình bị đứt đoạn và phá vỡ các phản ứng sinh lý của cơ thể”, tiến sĩ, chuyên gia trị liệu về tình dục và hôn nhân người Mỹ Jane Greer cho biết.

Trong khi đó, chuyên gia Fran Walfish cũng đồng tình: “Trước khi lâm trận, một số người đàn ông dự đoán rằng cô nàng của họ sẽ thích điều này và họ lại nghĩ rằng họ không thể mang đến cho cô ta điều đó được. Họ đã tạo quá nhiều áp lực cho chính bản thân mình và vì vậy họ không thể cho đi…”.

Ngô Thị Hồng Duyên

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...