Những nhóm đàn ông tuyệt đối tránh xa thuốc cương dương

Chủ Nhật, 14/04/2019 08:37 PM (GMT+7)

Rối loạn cương (cương không đủ cứng, cứng không đủ lâu hoặc không thể cương), giảm ham muốn, xuất tinh sớm… khiến nhiều đàn ông cảm thấy kém tự tin trước bạn tình, và họ đã tìm đến với thuốc cương dương. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dùng được loại thuốc đó.

Thuốc cương dương là loại thuốc giúp tăng sự cương của dương vật hoặc kéo dài thời gian cương của bộ phận này trong quá trình giao hợp. Thuốc cương dương chỉ phục vụ nhu cầu tình dục kéo dài của một số đối tượng, ngoài ra, nó còn chữa các chứng bệnh rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, đàn ông không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc cương dương. Rất nhiều người sử dụng thuốc cương dương nhưng vì không tìm hiểu kĩ đã phải chịu hậu quả nặng nề, thậm chí mất mạng. Bởi vậy, những nhóm đàn ông sau đây phải tuyệt đối nói không với thuốc cương dương.

thuoccuongduong

Nam giới mắc bệnh tim mạch, huyết áp

Đây là một trong những nhóm người tuyệt đối không được sử dụng thuốc cương dương. 

Theo nguyên tắc, thuốc cương dương thường sử dụng cơ chế giãn mạch trực tiếp để dồn máu đến dương vật. Việc giãn mạch bất thường này sẽ diễn ra đồng thời trên tất cả các mạch máu của cơ thể bao gồm cả mạch máu não, mạch máu ở tim, có thể ngay lập tức gây ra tình trạng vỡ mạch máu hoặc thiếu máu, nhồi máu ở não, tim và các cơ quan khác. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra những ca đột tử trong tình thế nhạy cảm. Dân gian thường gọi hiện tượng này là "thượng mã phong".

Thuốc cương dương cũng khiến máu bơm liên tục xuống dương vật mà không có phản xạ rút về, dương vật cương quá lâu sẽ đau tức, mạch máu giãn quá mức có thể vỡ mạch, chảy máu trong gây nguy cơ nhiễm trùng, có thể dẫn đến hoại tử phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật.

Nam giới bị giảm ham muốn hoặc rối loạn ham muốn

Càng nhiều tuổi, nam giới thường bị suy giảm testosterone trong cơ thể dẫn đến rối loạn cương hoặc giảm ham muốn. Nếu thường xuyên dùng biện pháp kích thích, cương dương nhanh, cơ thể sẽ liên tục nhận tín hiệu giả giống như thông báo có đủ testosterone, do đó sẽ ngưng sản xuất testosterone. Và đó là lý do khiến lượng hormone sụt giảm mà không được bổ sung, khi đó, phản xạ tình dục ngày càng kém đi, thậm chí tê liệt.

Nam giới thừa cân béo phì, xơ vữa động mạch

Tạp chí Y học Tình dục (Mỹ) đưa tin, ở nam giới trên 50 tuổi, xơ vữa động mạch chính là “thủ phạm” của gần 50% trường hợp “trên bảo dưới không nghe”. Các động mạch nhỏ ở dương vật khi bị xơ vữa sẽ dễ bị chít hẹp hoặc không còn khả năng co giãn khiến dòng máu cung cấp cho dương vật bị cản trở và yếu đi, không làm đầy được thể hang nên dương vật không thể cương cứng.

Khi sử dụng sản phẩm cương dương cấp tốc, nam giới thuộc nhóm này không chỉ phải đối mặt với các nguy cơ nhồi máu não, nhồi máu cơ tim như nhóm bệnh tim mạch, huyết áp ở trên mà còn có thể gặp tình trạng "lên mà không thể xuống".

Nếu “cậu nhỏ” bị cương cứng liên tục nhiều giờ nhưng không xử lý kịp thời sẽ có nguy cơ phải cắt bỏ, thậm chí gây tử vong.

Phản ứng của thuốc cương dương khi vào cơ thể người như nào?

Superdrug tiến hành một nghiên cứu mới đây đã chỉ rõ phản ứng của thuốc cương dương khi vào trong cơ thể. Và nó diễn biến như sau: 

12 phút đầu: Cơ thể nhanh chóng hấp thụ thuốc và có tác dụng trong thời gian ngắn. Nam giới bị rối loạn sẽ cảm nhận được sự cương cứng trong 12 phút đầu tiên.

27 phút: Nếu một người đàn ông chưa thấy có dấu hiệu nào trong vòng 12 phút đầu tiên thì có thể đến nửa giờ mới cảm nhận được. Theo các nhà nghiên cứu, thời gian trung bình hiệu quả sau khi dùng thuốc là 27 phút.

57 phút: Thời điểm này thuốc phát huy hiệu quả nhất. Sau khoảng 50 phút, bạn sẽ đạt đến mức cương tối đa, lúc này, thuốc đạt nồng độ cao nhất trong máu. Vì vậy, bác sĩ khuyên nên uống thuốc một tiếng trước khi quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu, người sử dụng thuốc có thể hiệu quả kéo dài tới 33 phút sau một giờ uống thuốc.

4 giờ: Cứ bốn giờ sau khi uống, thuốc sẽ giảm 50% tác dụng. Lúc này, thuốc đã giảm một nửa tác dụng nhưng bạn vẫn có thể quan hệ tình dục.

10 giờ: Sau 10 giờ, các nhà khoa học nhận thấy quý ông vẫn có thể mạnh mẽ như sau hai giờ dùng thuốc.

12 giờ: Bạn vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng thời gian cương cứng bắt đầu giảm dần, chỉ trung bình 16 phút.

Sau 24 tiếng: Hiệu ứng của thuốc sẽ biến mất, không có tác dụng. Hầu như tất cả dấu vết của thuốc đã ra khỏi máu.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....