Những phương thức giúp bạn làm trắng răng hiệu quả đơn giản ngay tại nhà

Thứ Tư, 13/06/2018 09:42 PM (GMT+7)

Sở hữu một hàm răng trắng là ước muốn của rất nhiều người bởi nó không chỉ giúp bạn tự tinkhi giao tiếp mà còn để lại 1 ấn tượng tốt với người đối diện. Tuy nhiên, vì thói quen trong quá khứ hay lí do nào đó mà hàm răng của bạn đang trong tình trạng xỉn màu, ố vàng. Vậy thì hãy xem những phương thức làm trắng răng tại nhà nào thực sự hiệu quả mà bạn nên áp dụng nhé.

 

Tự làm trắng răng tại nhà

Phương thức tự làm trắng răng tại nhà được khá nhiều người áp dụng và cho kết quả khả quan. Bạn có thể thực hiện nó bằng cách sử dụng bộ dụng cụ làm trắng răng gồm: bàn chải đánh răng, kem đánh răng. Đặc biệt, để hiệu quả trắng răng được bật tone, bạn có thể sử dụng riêng dòng kem đánh răng có công dụng làm trắng răng chuyên biệt.

Các nha sĩ cho biết: Trong các loại kem đánh răng đều có chứa lượng chất tẩy nhẹ giúp mài mòn các mảng bám và sử dụng hóa chất để loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt răng sau mỗi lần bạn đánh răng hàng ngày. Chính vì vậy, hãy đánh răng 2 lần mỗi ngày để có thể giúp hàm răng được tẩy đi các vết bám bẩn trên bề mặt và giúp cho răng chắc khỏe nhé.

 

Sử dụng bộ làm trắng răng

Bộ làm trắng răng tại nhà hiện nay được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị. Bên trong dòng sản phẩm này có chứa hàm lượng carbamide peroxide – một loại chất có thể bỏ cả vết bẩn sâu và bề ngoài mặt, thay đổi màu răng trắng tự nhiên mà không hề gây hại. Ngay cả với những hàm răng đã ngả màu lâu năm, nếu biết cách sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể lấy lại một hàm răng trắng bóng không tỷ vết. Phương thức thực hiện tương đối đơn giản, bạn chỉ cần áp máng vào răng của bạn để khoảng 30 – 45 phút, áp dụng khoảng 1 tuần hoặc nhiều hơn để có thể làm sạch răng mỗi ngày.

 

Miếng dán làm trắng răng

Miếng dán làm trắng răng là sản phẩm hiện nay được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm này không chỉ dễ sử dụng mà nó còn giúp người dùng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng răng bị ố vàng. Những miếng dán này rất mỏng và hầu nhu không nhìn thấy được phủ một lớp gel làm trắng peroxide.

Bạn chỉ cần dán chúng lên răng khoảng vài phút mỗi ngày khoảng 1 tuần hoặc vài tuần, bạn sẽ thấy ngay được kết quả của miếng dán làm trắng răng mang lại. Điều đặc biệt ở loại miếng dán làm trắng rang này có tác dụng kéo dài đến 1 năm.

 

Tham khảo ngay một vài cách làm trắng răng tự nhiên

 

Các cách làm trắng răng tự nhiên mà không gây hại đến men răng vẫn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Baking soda hay các loại thực phẩm có khả năng làm trắng răng như: cần tây, táo, lê và cà rốt giúp kích thích nước bọt ra nhiều hơn, giúp gột rửa các mảng thức ăn vụn trên răng là những sản phẩm như vậy. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung nó vào thực đơn của bữa ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng cho hàm răng. Ngoài ra, thói quen nhai kẹo cao su cũng có tác dụng kích thích tiết ra nhiều nước bọt hơn, khi trung hòa với lượng axit giúp trắng răng hiệu quả.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...