Những sai lầm nam giới dễ mắc phải khi sử dụng bao cao su (Phần 2)

Thứ Tư, 28/08/2019 06:05 PM (GMT+7)

Nhiều người nghĩ rằng bao cao su chỉ được dùng để ngăn chặn tinh trùng lọt vào âm đạo nên họ chỉ đeo vào khi chuẩn bị "xuất tinh" . Việc đeo bao cao su quá muộn này khiến cả hai mắc các bệnh lây qua đường tình dục và bạn gái vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn.

 

Sử dụng sai thời điểm

Nhiều người nghĩ rằng bao cao su chỉ được dùng để ngăn chặn tinh trùng lọt vào âm đạo nên họ chỉ đeo vào khi chuẩn bị "xuất tinh" .

Việc đeo bao cao su quá muộn này khiến cả hai mắc các bệnh lây qua đường tình dục và bạn gái vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn. Bởi tinh trùng vẫn có trong dịch tiết của cậu bé, ngay cả khi chưa "xuất tinh".

Ngược lại, đeo bao cao su quá sớm cũng là thói quen cần loại bỏ bởi việc này sẽ khiến nam giới gặp khó khăn và thậm chí làm cản trở quá trình cương cứng hoàn toàn của “cậu nhỏ”.

Đeo bao cao su ngược

Một số người mới sử dụng mắc phải sai lầm đeo bao cao su ngược mặt trong ra ngoài, sau đó lộn lại và sử dụng. Nhưng đây là điều không nên bởi khi bạn đeo ngược, bao cao su có thể đã dính dịch nhờn. Dịch này có thể chứa tinh trùng dẫn đến có thai ngoài ý muốn. Do đó, trong trường hợp đã đeo nhầm bao cao su thì nên thay bằng bao cao su mới chứ không nên tái sử dụng lại.

Sau “cuộc yêu” không tháo bao cao su ngay

Thời điểm thích hợp nhất để tháo bao cao su là ngay sau khi xuất tinh và dương vật vẫn còn cương cứng. Nếu không rất có thể chúng sẽ bị tuột khỏi “cậu nhỏ” và làm rớt tinh trùng vào bên trong.

Sử dụng bao cao su cho lần “yêu” tiếp theo

Một trong những sai lầm lớn nhất mà rất nhiều quý ông mắc phải đó là sử dụng bao cao su cho hơn 1 lần “yêu”. Các nhà tình dục học khuyến cáo, tất cả các loại bao cao su trên thị trường đều chỉ có thể bảo vệ bạn và bạn tình sau 1 lần sử dụng duy nhất. Vì vậy, nhất định bạn cần phải bỏ bao cao su ngay sau khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe của cả 2 người.

Không để ý đến việc bao cao su bị rách

Nếu đang "hành sự" mà bạn có cảm giác bao cao su bị vỡ hoặc rách thì cần dừng mọi thứ ngay lập tức và nhanh chóng rút cậu bé ra khỏi âm đạo để tránh nguy cơ tinh binh có thể xâm nhập vào tử cung, tăng khả năng thụ thai. Nếu muốn tiếp tục cuộc "yêu", bạn có thể sử dụng một chiếc bao cao su mới an toàn hơn.

Nguyễn Đắc Xuân

Cùng chuyên mục

Tại sao sử dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn 'dính bầu'?

“Chuyện ấy” thường thú vị và đầy cám dỗ nhưng cũng có thể mang tới những muộn phiền và kết cục không...

Rối loạn kinh nguyệt khi dùng viên uống tránh thai hàng ngày có sao không

Viên uống tránh thai hàng ngày là biện pháp ngăn ngừa thai đơn giản, được sử dụng phổ biến hiện nay.

Rong kinh khi uống thuốc tránh thai có nguy hiểm?

Tôi có con đầu lòng hơn 1 tuổi, chưa muốn sinh tiếp nên đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày. Tuy nhiên, khi sử...

Sứ mệnh kép của những chiếc bao cao su

Với sự phát triển của khoa học - kỹ thuật, con người ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc sử dụng các...