Những thói quen xấu khiến quý ông đối diện tình trạng yếu sinh lý

Thứ Ba, 15/01/2019 06:23 AM (GMT+7)

Với nhịp sống hiện đại, các quý ông ngày nay lại càng dễ gặp phải những vấn đề trong chuyện chăn gối. Yếu sinh lý cũng là một trong những tình trạng sức khỏe gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống mà hạnh phúc gia đình. Vậy những thói quen nào khiến quý ông đối diện với tình trạng yếu sinh lý.

Empty

Hút thuốc lá

Việc thường xuyên hút thuốc lá chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Lý do đó là trong thuốc có chứa chất nicotine. Chất này làm giảm sự hưng phấn của nam giới trong chuyện chăn gối.

Thói quen sinh hoạt tình dục

Sinh hoạt tình dục không khoa học và mất kiểm soát cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở phái mạnh. quá trình quan hệ tình dục sẽ khiến sinh lực của đàn ông bị hao tổn, chính vì thế cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục.

Việc quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến phái mạnh mệt mỏi và giảm ham muốn trong những cuộc yêu tiếp theo. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian quá dài sẽ khiến cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý.

Uống nhiều rượu, bia

Rượu bia chính là tác nhân chính gây nên tình trạng suy giảm hóc môn testosterone ở phái mạnh. Không chỉ gây suy giảm hóc môn sinh lý, rượu bia còn là tác nhân chính của chứng liệt dương và giảm chất lượng tinh trùng gây nên tình trạng vô sinh.

Empty

Giữ vệ sinh răng miệng không sạch

Giữ vệ sinh răng miệng không sạch sẽ làm tăng vi khuẩn trong nướu răng, chúng có thể di chuyển vào huyết mạch và gây tắc. Các huyết mạch bị tắc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cương cứng của dương vật.

Thường xuyên căng thẳng

Việc thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng và stress là nguyên nhân của các căn bệnh về tim, phổi, dạ dày, não, giảm sức đề kháng … Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương ở phái mạnh.

Chế độ ăn uống thiếu khoa học.Việc cơ thể nạp vào quá nhiều các dầu mỡ hoặc thức ăn mạnh sẽ làm cho cơ thể mắc các căn bệnh như rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, tăng huyết áp, tiểu đường… Những căn bệnh này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Ngồi nhiều, lười vận động

Thói quen ngồi nhiều tại văn phòng cùng tình trạng ít vận động sẽ làm suy yếu chức năng sinh lý. Ngồi nhiều trong thời gian dài gây nên những cơn đau tức tinh hoàn, đây là dấu hiệu của tình trạng giãn tĩnh mạch tinh. Tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

Tiếp xúc thường xuyên với sóng âm

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì sự hiện diện của các thiết bị điện tử ở khắp mọi nơi là điều không thể tránh khỏi. Sóng âm phát ra từ máy tính xách tay, điện thoại, sóng wifi là những tác nhân gây ảnh hưởng, làm cho tinh trùng suy yếu và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh lý nam giới.

Trên đây là những thói quen không tốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời làm giảm chất lượng cuộc yêu cũng như chức năng sinh lý của nam giới. Nếu bạn còn những thói quen không tốt này, hãy nhanh chóng từ bỏ để có một sức khỏe sinh lý tốt nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....