Những thực phẩm kiêng kị trước khi bước vào cuộc "yêu"

Thứ Ba, 15/10/2019 07:13 PM (GMT+7)

Có những loại thực phẩm tốt nhất không nên ăn trước khi làm “chuyện ấy” vì chúng có thể khiến bạn bị đầy bụng, đầy hơi, khó tiêu… dẫn đến mất tập trung và giảm ham muốn. Dưới đây là những thực phẩm kiêng kị trước khi bước vào cuộc yêu: 

thuc-pham-khong-an-truoc-khi-yeu

Các loại đậu

 Bạn nên loại thực phẩm này ra khỏi thực đơn cho bữa ăn trước khi bước vào cuộc yêu. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng, các loại đậu chứa lượng đường lớn gây khó tiêu dẫn đến đầy hơi và chướng bụng. 

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa một loại đường được gọi là raffinose – cơ thể chúng ta không thể tiêu hóa được loại đường này cho nên khi đi đến ruột, vi khuẩn sẽ lên men đường và thải ra khí metan có mùi khó chịu. Và mùi này có thể cản trở “chuyện ấy” của bạn.

Các chất làm ngọt nhân tạo 

Các chất làm ngọt này không cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, chúng còn chứa những thành phần gây khó tiêu như socbitol. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn bị đầy hơi. 

Thịt đỏ 

Bữa tối với một miếng thịt bò bít tết chẳng hạn sẽ khiến cơ thể bạn phải làm việc cật lực để tiêu hóa. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy rất buồn ngủ thay vì tràn đầy năng lượng để nhập cuộc. 

 Cam thảo đen 

Nếu bạn là người thích cam thảo đen thì nên thận trọng bởi đó không phải thực phẩm thích hợp trước khi bước vào cuộc yêu. Cam thảo đen khiến cho các hóc-môn trong cơ thể thay đổi và làm giảm ham muốn của bạn. 

Pho mát, các sản phẩm từ sữa

75% dân số trên thế giới không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa như pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase. Do đó, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở “kế hoạch X” của bạn thì tốt nhất nên tránh các thực phẩm này trước khi “giao ban”.

Đồ uống có cồn 

Một ly cocktail có thể không ảnh hưởng lớn nhưng nếu lạm dụng đồ uống có cồn lại sẽ mang lại ảnh hưởng không tốt. Cồn được biết như là một chất làm giảm đau, bạn sẽ rất dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ và mệt mỏi nếu quá chén. 

Kẹo cao su 

Đôi khi bạn lầm tưởng rằng kẹo cao su sẽ giúp bạn có hơi thở thơm tho hơn khi gần gũi nửa kia. Nhưng cũng tương tự như các thực phẩm trên, kẹo cao su cũng có thể gây đầy hơi. Hơn nữa, nó còn là tác nhân làm giảm ham muốn yêu của bạn.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...