Những vị trí "nhạy cảm" giúp bạn đời dễ đạt khoái cảm

Thứ Ba, 31/03/2020 09:16 PM (GMT+7)

Hai cơ thể gắn kết, không phải chỉ vì dục vọng mà còn là tình yêu và sự trân trọng cảm xúc đối phương. Nếu biết khai thác những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, người đàn ông không khó để giúp bạn tình đạt được khoái cảm.

"Cô bé" với điểm G là nơi nên được chàng chăm sóc đặc biệt. "Cô bé" là một khu vực cực kỳ phức tạp, nơi mà chàng có thể khiến nó phản ứng bằng các bộ phận trên cơ thể. Nhưng ngoài "cô bé", nhiều bộ phận khác trên cơ thể nàng cũng là những điểm hết sức nhạy cảm.

Ngực

Ngực của nàng rất dễ bị kích thích bằng những nụ hôn, masage tay hoặc bằng lưỡi. Hãy đề nghị anh ấy nhẹ nhàng nhất có thể, chậm rãi, massage cho nơi ấy vòng quanh, nhẹ nhàng, thỉnh thoảng mạnh lên một chút.

Mặt trong của cánh tay

Bên trong cánh tay là nơi da siêu mềm mại và tinh tế. Hãy thử đề nghị anh ấy chạy các ngón tay dọc theo cánh tay nàng, từ cổ tay đến khuỷu tay. Sau đó, hôn và dùng lưỡi để khám phá cảm giác từ vùng da mịn màng này cũng sẽ đem lại những cảm giác rất tuyệt.

Tai

hon

Dái tai có lớp da mỏng hơn, nhạy cảm hơn nhiều nơi trên cơ thể nàng. Việc anh ấy nhấm nháp dái tai, hôn lên nó bằng hơi thở ấm và nóng sẽ khiến chị em thích mê. Nam giới có thể bắt đầu bằng việc liếm tai nhẹ nhàng, sau đó mạnh mẽ hơn.

Lưng và gáy

Lưng và gáy, nơi thường bị lãng quên lại là nơi thèm được chăm sóc hơn cả. Phía sau cổ là một khu vực nhiều dây thần kinh nên nàng có thể cảm thấy siêu tuyệt vời khi được hôn hoặc mơn trớn bằng lưỡi. Với lần đầu tiên được chăm sóc, cơ thể nàng sẽ hưng phấn khác thường.

Mặt dưới mông

Những nụ hôn nhẹ sẽ khiến vùng gấp khúc này bị kích thích vô cùng hưng phấn dù đây là khu vực ít được khám phá.

Vũ Ngọc Chương

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...