Những xu hướng làm đẹp tuyệt vời nhất bạn nên tham khảo áp dụng

Thứ Năm, 28/06/2018 06:13 PM (GMT+7)

Việc cập nhật thường xuyên những xu hướng làm đẹp là một trong những điều vô cùng tuyệt vời mà bạn nên thực hiện để có một làn da đẹp, tóc mượt hay đôi môi gợi cảm. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi xem, phụ nữ hiện nay làm gì để đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Xu hướng chuyển tất cả các sản phẩm thành dạng bọt trước khi thoa lên da

Rất nhiều phụ nữ ở Châu Á hiện nay đang tránh đi việc thường xuyên chà xát mĩ phẩm trực tiếp vào làn da của họ. Thay vào đó, họ bắt đầu sử dụng những miếng vải mềm khi sử dụng dụng mỹ phẩm và giúp tăng cường dòng máu chảy vào da đồng thời giúp tăng cường quá trình phục hồi và giúp trẻ hóa da một cách tự nhiên nhất. Phương thức không tạo bọt trực tiếp lên bề mặt da mà thay vào đó sử dụng túi lưới từ đó được ra đời và ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

Một lớt bọt mỏng tiếp xúc nhẹ nhàng trên da thực sự là gợi ý không hề tồi phải không nào?

Thêm các tinh chất bạc hà và trà xanh vào kho mĩ phẩm

Từ lâu, bạc hà và trà xanh đã được biết đến là những yếu tố quan trọng trong “kho vũ khí” làm đẹp của phụ nữ châu Á. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều dòng sản phẩm sử dụng tinh chất này trong việc chống lão hóa đến tinh chất dưỡng da, mặt nạ, dầu,… Thường xuyên sử dụng bạc hà và trà xanh được chứng minh sẽ làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và giúp nó tỏa sáng hơn đấy.

Dùng chanh trị da rám nắng

Làn da bắt nước mà rám nắng là vấn đề mà rất nhiều người thường xuyên mắc phải. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, chỉ với một vài qua chanh chà nhẹ lên vùng da bị đổi màu các tinh chất Acid citric có trong chanh sẽ đánh bay những vết rám nắng một cách vô cùng hiệu quả nhé.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng khuyến cáo rằng, đối với làn da vùng rám nắng nên được che chắn và bảo vệ kĩ càng nếu không muốn chúng lại trở nên khô rám và thâm sạm nhanh chóng.

Công thức làm đều màu da kiểu mới

Để có được làn da đều màu tốt nhất, phương thức mà nhiều chị em áp dụng hiện nay đó chính là tẩy da chết và dùng mặt nạ làm trắng da.

Bạn có thể sử dụng khoảng 1/2 thìa cà phê đường và 1 thìa bột gỗ đàn hương trộn đều sau đó dùng một nửa trái cà chua nhúng vào hỗn hợp này rồi chà nhẹ nhàng lên da từ 5 – 10 phút kết hợp massage. Thực hiện khoảng 2 đến 3 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận vùng da mặt sáng đều màu lên trông thấy.

Áp dụng công thức “4-2-4”

Công thức “4-2-4” được rất nhiều phụ nữ đặc biệt yêu thích hiện nay. Chúng được hiểu đơn thuần là 4 phút dùng dầu tẩy trang, 2 phút sử dụng kem làm sạch. Sau đó, họ dành thêm 4 phút để rửa mặt lại với nước. Quá trình này được gọi là làm sạch hai giai đoạn vô cùng hữu hiệu dành cho làn da mà bạn nên tham khảo thực hiện để da sạch và da khỏe mạnh mỗi ngày.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...