Ở tuổi nào thì "chuyện ấy" thăng hoa nhất?

Thứ Tư, 24/04/2019 08:16 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng cuộc sống chốn phòng the của người phụ nữ sẽ đạt đỉnh điểm vào độ tuổi hai mươi nhưng nghiên cứu mới đây lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

chuyen-ay-3

Mới đây, các nhà khoa học người Đức đã sáng tạo ra một ứng dụng nghiên cứu về độ tuổi mà phái đẹp có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyện ấy. Theo đó, 2.600 phụ nữ đã tham gia trả lời về kinh nghiệm của mình, tiết lộ từ khoảnh khắc thăng hoa, cảm giác sexy cho đến tần suất làm chuyện nóng bỏng. Câu trả lời của họ cũng được phân tích dựa trên nhóm tuổi: người trẻ (dưới 23 tuổi), trung bình (23-35 tuổi) và trung niên (36 tuổi trở lên).

Cụ thể, khi nói đến sự hấp dẫn thể xác, phụ nữ hơn 36 tuổi tỏ ra là những đối tượng tự tin nhất. Họ cho rằng làn da của mình đẹp và cứ 10 người thì có 8 người cảm thấy mình cực kỳ sexy. Những người trẻ, dưới 23 tuổi cũng tỏ ra khá tự tin khi có 7/10 người cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài. Ngược lại, chỉ có 4/10 phụ nữ ở độ tuổi từ 23 đến 35 cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của bản thân.

Tuơng tự như vậy, 86% người lớn tuổi cho biết họ có quan hệ tình dục cực kỳ tuyệt vời, tương đương cứ 10 phụ nữ trung niên thì có 6 người có cảm giác thăng hoa trong chuyện ấy. Tỷ lệ này ở người trẻ và trung bình ít hơn nhiều khi lần lượt là 56%, 76%.

Các kết quả thu được cho thấy, vào độ tuổi 36 trở đi, phụ nữ thường tự tin và có những trải nghiệm tuyệt vời trong chốn phòng the. Nguyên nhân là bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm đồng thời biết cách làm thế nào để mình trở nên hấp dẫn.

Duyen

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...