Điêu khắc lông mày có nguy hiểm cho phụ nữ?

Thứ Hai, 09/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Phương thức làm đẹp điêu khắc lông mày ngày càng mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Công nghệ điêu khắc này còn khá mới mẻ nên nhiều chị em phụ nữ vẫn lăn tăn về mức độ an toàn của nó. Song với bài viết này, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ về nó.

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là bước tiến vượt trội của kĩ thuật thêu lông mày. Phương pháp điêu khắc lông mày hiện đang là xu hướng mới, tiên tiến nhất hiện nay. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, điêu khắc lông mày chính kĩ thuật làm đẹp mà bác sĩ sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi nhỏ, sắc để đưa màu mực xăm vào da và khắc từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên của lông mày. 

Kĩ thuật điêu khắc này đặc biệt phù hợp với những người có lông mày thưa, nhạt màu, không có đuôi lông này. Các bác sĩ sẽ tạo ra một đường viền bao quanh lông mày, điều này khiến cho đôi lông mày trở nên đẹp tự nhiên và thật hơn. Không chỉ phụ nữ mà nhiều thẩm mỹ viện cũng sử dụng phương pháp này cho những anh chàng có nhu cầu cải thiện bộ lông mày của mình.

Ưu điểm của phương pháp này là, do sử dụng mũi kim nhỏ, cách phun săm tỉ mỉ tạo nên sợi lông mày mỏng, mềm mịn có đường nét hài hòa. Đặc biệt phương pháp này không gây đau, xưng tấy, nhiễm trùng như phun sắm truyền thống. Mực phun là màu mực từ thiên nhiên không gây biến đổi gene. Đây được xem là phương pháp làm đẹp hiện đại an toàn cho mọi người.

Điêu khắc lông mày có nguy hiểm không?

Mặc dù nói là phương làm đẹp hiện, an toàn nhưng rất nhiều chị em phụ nữ chưa chắc chắn về phương thức làm đẹp này. Nhiều người vẫn lo lắng liệu điêu khắc lông mày có gây biến dạng lông mày, nhiễm trùng làm khuôn mặt xấu xí đi không?

Sau khi nghiên cứu và nhận tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Bài viết cho thấy, điêu khắc lông mày là kĩ thuật thẩm mỹ an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho cơ thể. Bởi, trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê, sau đó sử dụng kim điêu khắc chuyên biệt là loại kim siêu nhỏ, được vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Loại kim này chỉ tác dụng đến phần thượng bì để hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn cho da. 

Quan trọng hơn nữa là vấn đề mực điêu khắc. Hầu hết các thẩm mỹ viện uy tín thường sử dụng mực điêu khắc được nhập khẩu ở Mỹ được sản xuất từ nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo thân thiện với cơ thể không gây kích ứng cho da. Mực điêu khắc chống oxy hóa cao nên luôn giữ cho màu sắc đẹp tự nhiên, bền cùng thời gian.

Tuy nhiên, quá trình điêu khắc của bác sĩ an toàn thôi là chưa đủ. Chính người đi điêu khắc cũng cần có phương pháp chăm sóc cẩn thận trong những ngày đầu khi mới săm. Bạn nên chú ý, không được chạm tay lên vùng lông mày vừa điêu khắc, không tự ý cậy lớp vảy màu nên để lớp vẩy tự bong, tránh để lại sẹo.

Đồng thời nên hạn chế để nước chạm vào vùng lông mày mới điêu khắc. Nên kiêng các loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, xôi nếp... vì nó không tốt. Chỉ cần lưu ý được một số vấn đề trên là bạn có thể có đôi lông mày đẹp hoàn hảo mà nhiều người mơ ước.

 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...