789

Quan hệ bên ngoài vẫn có khả năng mang thai tại sao?

Thứ Ba, 05/03/2019 03:01 PM (GMT+7)

Mang thai là quá trình trứng gặp tinh trùng đã được thụ tinh. Nhưng có một số lý do nào đó mà khi quan hệ bên ngoài vẫn có thể tăng khả năng mang thai? Hiện nay có nhiều cách mà tinh trùng có thể thụ thai được với trứng dù không thâm nhập vào bên trong âm đạo. Vậy đó là những cách nào?

Empty

Mỗi lần xuất tinh có hàng triệu tinh trùng

Trong mỗi lần xuất tinh thường có rất nhiều tinh trùng được giải phóng. Mỗi lần quan hệ người đàn ông giải phóng khoảng 20 triệu con tinh trùng. Đây được xem là một con số khổng lồ trong mỗi lần xuất tinh của nam giới. Trong khi quá trình thụ thai với trứng chỉ cần một tinh trùng.

Tinh trùng sinh ra để gặp phía trứng

Như một thể tự nhiên tinh trùng được sinh ra để tìm gặp trứng và thụ tinh. Tinh trùng thường bơi rất nhanh và bơi bằng đuôi nên dù được xuất bên trên âm hộ thì nó vẫn sẽ cố gắng tìm đường vào âm đạo để gặp trứng và xảy ra quá trình thụ thai.

Tinh trùng có khả năng sống sót ngoài không khí

Sau khi xuất ra ngoài tinh trùng có thể sống ngoài không khí trong khoảng thời gian vài phút. Nơi tinh trùng được xuất tinh rất quan trọng trong việc quyết định tinh trùng có vào được bên trong âm đạo hay không. Chính vì vậy khi nam giới xuất tinh ra phía bên ngoài âm đạo của nữ giới thì vẫn tăng khả năng mang thai.

Tinh trùng  sống được trong môi trường ẩm ướt và ấm áp

Empty

Môi trường ẩm sẽ giúp cho tinh trùng sống lâu và có đủ thời gian để nó đi vào âm đạo. Tinh trùng sẽ chết sau vài giây sau khi xuất ra ngoài và rơi vào quần áo khô và một số mảng đồ trang sức lạnh. Còn nếu như tinh trùng rơi trên da hoặc trong môi trường có nhiều độ ẩm hoặc nơi có chứa nhiều dịch tiết của âm đạo  gần về thì có thể sống và tăng khả năng thụ thai khi có cơ hội gặp với trứng.

Có thể mang thai khi xuất tinh gần bộ phận sinh dục

Nếu như tinh dịch của người đàn ông được xuất gần bộ phận sinh dục của một người phụ nữ cũng có thể mang thai. Dù không thâm nhập vào âm đạo hay thực hiện ở màn dạo đầu… cũng có khả năng gây ra thai kỳ nếu như xuất tinh được thực hiện gần âm hộ của người phụ nữ.

Xuất tinh trên các ngón tay

Nếu như nam giới không xuất tinh trực tiếp vào âm đạo người phụ nữ mà xuất tinh lên các ngón tay. Sau đó các ngón tay đó lại thâm nhập vào âm đạo, khi đó có thể có nguy cơ dẫn đến thụ thai. Chính vì vậy ở trong trường hợp này dù không xuất tinh gần bộ phận  sinh dục của phụ nữ thì họ vẫn có khả năng mang thai.

Với những cách quan hệ bên ngoài vẫn có khả năng mang thai mà bài viết chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu hơn. Hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về các kiểu quan hệ để có biện pháp phòng tránh an toàn khi không muốn mang thai.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...