Quan hệ tình dục có tác dụng gì

Chủ Nhật, 16/09/2018 02:04 PM (GMT+7)

Các nhà khoa học sức khỏe của gia đình nên khuyên các chị em gia đình nên quan hệ 2 lần /tuần với tần suất này tuyến thượng và buồng trứng được tiết ra nhiều estrogen sẽ làm các chị em có làn da đẹp hơn chắc khỏe hơn mái tóc đẹp hơn..

Các nhà khoa học sức khỏe của gia đình nên khuyên các chị em gia đình nên quan hệ 2 lần /tuần với tần suất này tuyến thượng và buồng trứng được tiết ra nhiều estrogen sẽ làm các chị em có làn da đẹp hơn chắc khỏe hơn mái tóc đẹp hơn, không những vậy đôi mắt  sáng long lanh hơn. Vậy quan hệ tình dục có tác dụng gì.

Quan hệ tình dục có tác dụng gì

Giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh mỗi ngày có 30 phút âu yếm, gắn kết với nhau sẽ tiêu hao trong cơ thể là 200 kcal và chỉ cần 1 nụ hôn nhẹ nhàng cũng làm cho bạn tiêu hao 12 kcal.

Nhưng nếu quan hệ tình dục cảm giác sẽ được thăng hoa hơn khi được tiếp xúc thân thể, ân ái với nhiều tư thế khác nhau có thể đốt cháy 1000 kcal nó sẽ tương đương khi bạn tập thể dục thể thao tiêu hao năng lượng 2 giờ liên tục.

Không những vậy gần gũi thể xác giống như vận động viên cơ thể tập thể dục thể thao cường độ mạnh, sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể làm tiêu hao khu vực vùng mỡ bụng, dây thắt lưng giúp các bạn nam và nữ giảm được lượng mỡ thừa nhất là vùng bụng tích tụ các loại mỡ lâu năm.

Kéo dài tuổi thọ khi âu yếm nhau

Khi ở độ tuổi 21 cho đến 23 tuổi thì DHEA đây là 1 hormone sẽ kéo dài tuổi thọ của con người và cùng theo thời gian tuổi tác sẽ giảm dần đi.

Nếu thường xuyên quan hệ tình dục sẽ giúp quá trình chống lão hóa ở cơ thể người và làm tăng DHEA giống như 1 liều thuốc bổ làm tăng tuổi thọ nên bà tăng quá trình trao đổi chất.

Tình dục đều đặn cũng giúp bạn thông minh hơn

Các nhà nghiên cứu tình dục ở đức cho rằng gần gũi thân mật khi quan hệ sẽ làm kích thích nâng cao chỉ số trí thông minh ở người và hoạt động ở não sẽ tốt hơn. Do hàm lượng crortisol  và adrenaline có trong máu mà mỗi lần ân ái tạo nên.

endorfine và serotonine xuất hiện khi có cảm giác thăng hoa trong quan hệ tình dục của 2 bên cũng làm gia tăng endorfine và serotonine giúp chúng ta tự tin hơn. Chính vì vậy quan hệ giống như luyện tập thể lực trau dồi hoạt động tốt cho não.

Giảm bớt những cơn đau đầu, giải tỏa căng thẳng

Khi con người có những tiêu cực áp lực từ cuộc sống ở mọi khía cạnh cần phải giải phóng đi nhờ có quan hệ tình dục có hormone như endorfine và corticosteroid sẽ làm tiêu tan muộn phiền căng thẳng từ cuộc sống, áp lực công việc, và sau mỗi lần quan hệ giúp chúng ta có giấc ngủ tốt hơn ngon giấc hơn.

Giảm thiểu các bệnh về cột sống

Sự yêu thương gần gũi da thịt sẽ làm máu hoạt động tốt hơn được đưa đến các mô bao quanh nhiều hơn ở cột sống, chính vì vậy giúp cơ thể ngăn ngừa thoái hóa cột sống khiến cơ thể khỏe mạnh dẻo dai hơn so với những người ít quan hệ tình dục, ít vận động thân thể.

Cảm thấy hạnh phúc hơn

Tất nhiên khi có yêu thương nhau mới có quan hệ tình dục và sẽ làm họ gắn kết với nhau bền chặt hơn, gia đình hạnh phúc hơn.

Khi quan hệ tình dục các tinh trùng ở nam giới rất nhiều hormone sẽ được thâm nhập vào máu qua âm đạo sẽ làm thay đổi thân thể người con gái chính vì vậy giúp nữ giới thích thú hơn thăng hoa hay khoái cảm hơn và làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...