Sự thật chuyện thủ dâm gây vô sinh

Thứ Sáu, 31/05/2019 05:55 PM (GMT+7)

Ăn ngô, bỏng ngô sẽ khiến bạn ngừng thủ dâm, thủ dâm gây vô sinh, thủ dâm giết chết ham muốn tình dục,... là những hiểu lầm về việc thủ dâm.

thu-dam

Thủ dâm gây vô sinh

Bác sĩ Cullins cho biết thủ dâm hoàn toàn không gây vô sinh và không hề ảnh hưởng đến khả năng mang thai cũng như khiến mang thai.

Tuy nhiên, vẫn có 2 điểm đáng lưu ý về ý kiến này mà rất có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Trước hết, nếu sử dụng chung đồ chơi tình dục, bạn cần lưu ý vệ sinh chúng sạch sẽ để tránh bị lây các bệnh truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai. Các bệnh này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nhiễm trùng, thậm chí là vô sinh ở cả nam và nữ giới. Cẩn thận hơn, bạn có thể dùng bao cao su lên đồ chơi hoặc làm sạch trước khi sử dụng.

Hai là, nếu nam giới muốn có con thì cần giảm bớt thủ dâm. Bác sĩ Cullins cho hay, với những người đang có ý định có con hoặc có mật độ tinh trùng trong tinh dịch thấp thì cần hạn chế số lần xuất tinh, nhất là hạn chế 'tự xử'. Tuy nhiên, đó là trong tình huống rất cụ thể, còn xét chung về bản chất thì thủ dâm không thể tự khiến vô sinh hay ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng.

Thủ dâm có thể gây ra mù lòa, bất lực, tâm thần?

Có nhiều người cho rằng thủ dâm có thể dẫn đến mù mắt, hoặc sẽ khiến bạn bị bất lực, hoặc có thể dẫn đến bệnh tâm thần.

Tuy nhiên trong thực tế, khoa học đã chứng minh rằng thủ dâm không phải là thủ phạm gây nên những vấn đề sức khỏe đó như bị mù mắt, cậu nhỏ xấu xí, vô sinh hay bệnh tâm thần. Ngay cả những người thủ dâm 4 lần/ngày hay thủ dâm quá nhiều trong nhiều năm thì vẫn không bị bệnh tật này ghé thăm.

Thủ dâm gây rối loạn cương dương

Điều này là không chính xác. Có rất nhiều yếu tố có thể gây chứng rối loạn cương dương mà không phải là thủ dâm.

Các chuyên gia cho biết rối loạn cương dương có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân về tâm lý. Đôi khi, ham muốn hay kích thích bị ảnh hưởng nhiều bởi tâm lý. Thủ dâm không hề ảnh hưởng đến vấn đề này dù bạn có thủ dâm thường xuyên đi chăng nữa.

Phụ nữ thường nghiện đồ chơi tình dục

Chúng ta thường nhắc nhiều đến ưu điểm và ít khi nhắc đến nhược điểm của đồ chơi tình dục. Sử dụng món đồ này thường xuyên thường khiến phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn, chứ không hề gây 'nghiện' như mọi người thường nghĩ.

Sử dụng đồ chơi tình dục khi thủ dâm hay sex với một đối tượng mới giúp bạn có đời sống tình dục thú vị hơn. Nhiều phụ nữ lo ngại rằng những thứ này sẽ khiến mất hứng thú khi quan hệ tình dục thực sự. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng bởi bạn sẽ không thể 'nghiện' đồ 'giả' được!

Thủ dâm giết chết ham muốn tình dục

Hoàn toàn ngược lại! Thủ dâm là một trong những cách tốt nhất giúp bạn khám phá bản thân. 'Tự sướng' giúp bạn phát hiện ra điều mình thích và không thích, từ đó, khi quan hệ tình dục thực sự sẽ mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Một số nam giới nhận thấy thủ dâm giúp họ kéo dài thời gian khi 'làm tình' thực sự. Cả nam và nữ giới đều có thể yên tâm rằng thủ dâm sẽ không hề ảnh hưởng đến 'chuyện ấy' hay khó khăn khi đạt cực khoái.

Những người đã làm 'chuyện ấy' thì không thủ dâm

Nhiều người cho rằng khi đã thực sự làm 'chuyện ấy' thì sẽ không 'một mình' nữa. Tuy nhiên, điều này lại không đúng.

Không phải chỉ những người độc thân mới 'tự sướng' mà thực tế, những người thường xuyên quan hệ tình dục lại có xu hướng thủ dâm nhiều hơn.

Rất nhiều người cho rằng khi bạn đã yêu hay có gia đình thì 'một mình' là hành động có lỗi với người ấy. Nhưng tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng thủ dâm giúp bạn cải thiện rất nhiều trong cuộc sống tình dục. Vì vậy, đừng lo lắng, đối với cả người độc thân hay đã có gia đình, thủ dâm đơn giản là 'liều thuốc bổ' cả về thể chất và tình cảm mà thôi.

Ăn ngô, bỏng ngô sẽ khiến bạn ngừng thủ dâm?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng và cố vấn tình dục cho rằng bắp ngô hoặc bỏng ngô sẽ giúp thúc đẩy sức khỏe và giảm tần suất thủ dâm của bạn. Tuy nhiên, hiện nay người ta vẫn chưa chắc chắn bởi hầu hết các loại thực phẩm lành mạnh đều giúp tăng cường sức khỏe, nhưng không ai kết luận nó sẽ làm giảm ham muốn quan hệ tình dục hoặc giảm tần suất thủ dâm cả.

Vì vậy, bạn có thể ăn tất cả các loại bắp mà bạn muốn để tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng ngừng thủ dâm chỉ có thể là bằng ý chí và sự quyết tâm của bạn.

Sử dụng vòi tắm sen để massage dễ dẫn đến thủ dâm?

Sử dụng một vòi sen để massager khi tắm là một trong những cách làm giảm stress cho nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, nó rất khó để tạo nên hành vi thủ dâm nếu như bạn không trực tiếp áp sát vòi sen vào vùng kín.

Bởi vì nếu thủ dâm bằng vòi sen khi tắm, bạn sẽ dễ bị đau đớn và buộc phải dừng lại. Ngoài ra nước có thể bị xâm nhập vào âm đạo và phá vỡ cân bằng tự nhiên, làm cho bạn dễ bị nhiễm trùng men.

Duyen

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...