Tác dụng của nước dừa đối với bà bầu và thai nhi

Chủ Nhật, 16/09/2018 01:58 PM (GMT+7)

Con người được biết nước dừa là để giải khát nhất là vào mùa hè nóng bức và bảo vệ cơ thể các bệnh viêm nhiễm giúp cơ thể khỏe mạnh, nhưng nhiều phụ nữ mang thai vẫn còn lo sợ khi uống nước dừa.

Con người được biết nước dừa là để giải khát nhất là vào mùa hè nóng bức và bảo vệ cơ thể các bệnh viêm nhiễm giúp cơ thể khỏe mạnh, nhưng nhiều phụ nữ mang thai vẫn còn lo sợ khi uống nước dừa do có nhiều người nói ảnh hưởng đến thai nhi vậy tác dụng của nước dừa đối với bà bầu và thai nhi là như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tác dụng của nước dừa đối với bà bầu và thai nhi

Trong nước dừa có nhiều vitamin và chất khoáng như kali, canxi, clorua và các vitamin A, E,…Do vậy mẹ bầu nên uống sẽ tốt cho sức khỏe.

Giá trị dinh dưỡng từ nước dừa: Clorua, kaki, magiê và đường, natri, protein rất tốt cho sức khỏe bà bầu nhất là Kali trong nước dừa giữ cân bằng huyết áp và ổn định của tim.

Khi cơ thể mất nước chúng ta nên uống nước dừa chúng sẽ bổ sung chất lỏng và bù lại lượng nước bị mất ở cơ thể người.

Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu: Đa số mẹ bầu hay gặp phải bệnh tiết niệu này do vậy khi uống nước dừa giúp chúng ta lợi tiểu và lưu lượng, tần số nước tiểu trong cơ thể tăng bệnh sẽ giảm thiểu đi rất là nhiều vì chúng giúp đào thải các cặn bã ra khỏi cơ thể và làm cho cơ quan hoạt động tiêu hóa dễ dàng hơn.

Chống táo bón: Khi mẹ bầu thường xuyên uống nước dừa thì tình trạng gặp táo bón sẽ không còn nữa không những vậy cải thiện về đường tiêu hóa, đường ruột như tăng nồng độ axit trong dạ dày và bị viêm loét dạ dày.

Cải thiện sức khỏe xương và răng: Ít ai biết được công dụng bất ngờ giúp cho thai phụ chắc khỏe xương và răng do nhiều vitamin và chất khoáng như clorua, Vitamin A, E, canxi, kali giảm các bệnh về huyết áp, đường huyết.

Nhiều thai phụ không uống được sữa thì chúng ta có thể áp dụng bằng nước dừa mà vẫn nhận đủ dinh dưỡng từ các vitamin và chất khoáng có ích cho cơ thể.

Tăng cường hệ miễn dịch: Uống nước dừa thường xuyên còn giúp mẹ bầu có sức đề kháng tốt và có lượng nước ối nhiều cho thai nhi cần. hơn hết chống được các vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào cơ thể gây bệnh do có acid lauric kháng khuẩn, chính vì vậy sẽ ngăn ngừa bệnh cảm cúm, đau họng, cảm lạnh mà mẹ bầu hay mắc phải.

Tốt cho tim mạch: Hơn hết Acid lauric trong nước dừa giúp huyết mạch, tim mạch được khỏe mạnh hơn rất là nhiều chống lại bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim, các mẹ bầu yên tâm mà dùng nước dừa sẽ không gây hại cho cơ thể mà còn là rất tốt bổ ích cho sức khỏe mẹ và con

Chống ung thư: Trong nước dừa có thành phần chống oxy hóa giúp mẹ bầu có sức khỏe tốt ngăn ngừa các bệnh ung thư, các lão hóa da, thị lực kém, nếp nhăn.

Tốt cho hệ tiêu hóa: Hiển nhiên khi mẹ bầu uống nước dừa nhiều cung cấp nước cho cơ thể và giúp cho cơ quan tiêu hóa được hoạt động tích cực hơn, tốt hơn các mẹ bầu không phải lo các vấn đề khó chịu, đầy hơi,…Do tiêu hóa gây nên.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....