Thực hư chữa yếu sinh lí bằng rau ngót?

Thứ Hai, 13/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Chữa yếu sinh lí bằng rau ngót là một biện pháp dân gian khá hiệu nghiệm Tuy nhiên thực hư phương pháp này như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này.  Tìm hiểu ngay nhé!

1.Yếu sinh lý gây ảnh hưởng như thế nào?

Yếu sinh lý hay còn gọi là “chưa đến chợ đã hết tiền” là tình trạng quý ông không đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Vậy tình trạng này khiến đàn ông dễ gặp phải các vấn đề gì?

-Nếu tình trạng này kéo dài lâu không được chữa trị cải thiện thì nó sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hạnh phúc gia đình.

-Thông thường khi quan hệ tình dục dương vật nam giới sẽ đạt độ cương cứng nhất định thế nhưng với những trường hợp bị yếu sinh lý thì quý ông sẽ gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục đồng thời ảnh hưởng đáng kể việc đạt khoái cảm.

-Chưa có nghiên cứu khoa học nào chỉ ra yếu sinh lí dẫn đến vô sinh tuy nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng thụ thai.

Hiện có rất nhiều cách cải thiện sinh lí như dùng thuốc tuy nhiên nó vừa tốn kém mà lại không có tác dụng lâu dài dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Vì thế các bài thuốc dân gian càng được sử dụng nhiều nhất là những bài thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên như rau ngót.

2. Vì sao rau ngót có tác dụng chữa yếu sinh lí?

Rau ngót được biết đến là một trong những loại rau vô cùng quen thuộc giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Không chỉ được biết đến rất tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh sạch máu tử cung, mà nó còn giúp quý ông cải thiện đáng kể tình trạng sinh lí.

Rau ngót còn có tên gọi khác là bồ ngót, bù ngót hay hắc diện thần. Loại rau này có chứa rất nhiều các chất như protein, canxi, chất béo, phốt pho, sắt, vitamin A, B và C. Ngoài ra nó còn chứa rất nhiều các hợp chất phytochemical để cải thiện chức năng sinh lí nam giới.

Không phải ngẫu nhiên mà nó được đưa vào những vị thuốc tốt cho sinh lý nam giới. Trong rau ngót có chứa các thành phần vitamin A, B, C, sắt… cùng nhiều loại hợp chất phytochemical, progesterone, testosterone,... kích thích sản sinh hoormone sinh dục nam giới. Những chất này có tác dụng khơi dậy ham muốn tình dục.

3. Chữa yếu sinh lí bằng rau ngót thực hiện như thế nào?

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót là một biện pháp hữu hiệu mà quan trọng là rất đơn giản và không tốn chi phí. Để chữa yếu sinh lí nam giới bằng rau ngót thì có nhiều cách phổ biến như sau:

  • Dùng nước ép rau ngót: Nam giới muốn cải thiện tình trạng sinh lí nên dùng nước ép rau ngót tươi hàng ngày. Cách làm : Rau ngót rửa sạch ép lấy nước rồi dùng làm thức uống mỗi ngày.

  • Ăn nhiều đồ ăn chế biến từ rau ngót: Rau ngót rất dễ ăn nên bạn có thể dùng nó trong những bữa ăn thường ngày. Bằng cách nấu rau ngót với thịt băm với đặc tính thanh nhiệt giảm độc rau ngót sẽ giúp bạn cải thiện chức năng sinh lí. Mỗi tuần 2-3 lần để có kết quả tốt nhất.

Thực tế, Rau ngót chỉ có lợi ích một phần để điều trị yếu sinh lí mà thôi. Với những trường hợp yếu sinh lí lâu năm và nặng thì tốt nhất bạn nên thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt và đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót mà bạn nên tìm hiểu. Hi vọng sẽ giúp quý ông có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Chúc quý ông luôn khỏe.

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...