Tiết lộ những bộ phận trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ muốn chạm vào nhất

Thứ Tư, 15/05/2019 05:04 PM (GMT+7)

Hầu hết cánh mày râu đều rất tò mò muốn biết bộ phận nào trên cơ thể mình khiến phụ nữ thích chạm vào nhất Danh sách dưới đây là tổng hợp những phương án được nhiều phụ nữ lựa chọn nhất.

phu-nu

Tóc

Không chỉ có đàn ông mới thích luồn tay vào mái tóc mềm mượt của phụ nữ, mà phái yếu cũng rất thích được nghịch những sợi tóc ngắn của đối phương. Khi làm việc này phụ nữ thường có cảm giác người đàn ông của mình bỗng dưng giống như một đứa trẻ ngoan ngoãn không muốn rời xa. Hơn nữa, mỗi khi vuốt tóc chàng, nàng sẽ tự muốn tâm sự nhiều chuyện nữa đấy.

Gương mặt

Các nàng thường có thói quen nhắm mắt lại và cảm nhận từ đôi mắt đến chiếc mũi và miệng. Khi đó có thể nàng sẽ ghi nhớ tất cả những chi tiết ấy, đây chính là khoảnh khắc yên bình nhất đối với họ.

Ngực

Hơn nửa số các nàng đều thích vuốt ve khuôn ngực của đàn ông, lí do là gì ư? Trước tiên, đây chính là nơi chứa trái tim của họ, chỉ cần khẽ chạm vào là có thể cảm nhận được từng nhịp đập. Bên cạnh đó, ngực của đàn ông rất có sức hút mà khi vuốt ve thì đến chính người phụ nữ cũng thấy bản thân được kích thích.

Bắp tay

Điều này không hề bất ngờ. Bắp tay là bộ phận tiếp theo trên cơ thể đàn ông thu hút phụ nữ. Một người đàn ông có cơ bắp rắn chắc là một người đàn ông khỏe mạnh.

Bắp tay rắn chắc của cánh mày râu khiến phụ nữ mê mẩn.Bắp tay rắn chắc của cánh mày râu khiến phụ nữ mê mẩn.

Phụ nữ luôn tưởng tượng những cánh tay rắn chắc sẽ nâng họ lên, ôm họ vào lòng còn họ thì gục đầu vào vòm ngực ấm áp của người đàn ông họ yêu. Lại thêm một lý do nữa để cánh mày râu nên kéo nhau tới phòng tập thể hình.

Cánh tay

Cánh tay cũng là một trong những điểm mà các nàng cực kì thích vuốt ve trên cơ thể đàn ông. Mỗi khi gối đầu lên cánh tay của chàng, nàng sẽ khẽ lướt những ngón tay của mình trên đó và thầm cười. Vì đây là nơi vững chắc để ôm họ vào lòng và sẵn sàng dang rộng chở che mỗi khi họ gặp chuyện.

Bàn tay

“Một trong những điều khiến tôi yêu bạn trai của mình là bàn tay to lớn, dày và ấm áp của anh ấy” – một cô gái chia sẻ. Một người phụ nữ khác cho rằng bàn tay có thể tiết lộ khá nhiều điều về một người đàn ông.

Bàn tay to, dày và ấm của đàn ông mang tới cảm giác an toàn cho phụ nữ.Bàn tay có thể tiết lộ lối sống của nam giới: sạch sẽ hay bẩn thỉu, là người thận trọng hay cẩu thả, … Chính vì lẽ đó, nếu bạn không có bàn tay to, dày và ấm áp thì chí ít hãy giữ bàn tay của mình luôn sạch sẽ. Phụ nữ sẽ để ý điều đó.

Lưng

Phần lưng của đàn ông không chỉ là bộ phận mà chị em phụ nữ muốn vuốt ve, đây còn là nơi mà nàng luôn thích áp người mình lên. Cảm giác ấy rất gần gũi và giống như được sưởi ấm cho đối phương. Sự nhẹ nhàng của các chị em khi vuốt ve tấm lưng trần của chàng, cũng mang lại hiệu quả lớn trong chuyện phòng the đấy.

Đùi

Bắp đùi cũng là một trong những bộ phận kích thích trên cơ thể đàn ông, nên một số nàng cũng rất muốn khám phá. Nếu như bạn để ý sẽ thấy rằng mỗi khi gần gũi phụ nữ không hề bỏ qua đặc điểm này mà còn nhiệt tình vuốt ve.

Mông

Không chỉ đàn ông mới thích ngắm vuốt vòng 3 của phụ nữ, mà phụ nữ cũng rất thích chạm vào vòng 3 của đàn ông. Một người đàn ông sở hữu vòng 3 lớn sẽ thu hút được phái nữ, vì chạm vào đó sẽ tạo ra khoái cảm cho cả hai bên giúp cuộc “mây mưa” hưng phấn hơn rất nhiều.

Chỗ kín

Nhiều phụ nữ vẫn không dám nói ra bí mật này nhưng phải đếm 99,99% đều thích chạm vào chỗ kín của đàn ông. Đây không đơn giản là sự kích thích cho đôi bên mà còn là sự tò mò và thỏa mãn cảm xúc của phái nữ, việc khám phá đến tận nơi bí mật nhất của chàng vô cùng thú vị đấy chứ.

Mỗi lần gần gũi với chàng hãy thoải mái chia sẻ mọi thứ vì đấy cũng là cách để hai người hiểu nhau hơn. Đừng ngại ngùng, hãy cố gắng tận hưởng những phút giây mà cả hai cùng ở bên.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...