Tinh trùng cũng bị “mắc kẹt”, bạn tin không?

Thứ Sáu, 15/02/2019 05:58 PM (GMT+7)

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng nhu cầu tình dục của nam giới là khá đơn giản và sẽ được đáp ứng một cách dễ dàng. Nếu như vậy thật thì bạn cần đọc ngay bài viết ngay sau đây để biết được những bí mật không tưởng về tình dục ở nam giới nhé.

Empty

Tinh trùng cũng bị mắc kẹt

Trong cuộc đua tìm kiếm trứng không phải tất cả các tinh trùng đều sẽ cùng cán đích. Có những tinh trùng sẽ đi được vào âm đạo, nhưng lại cũng sẽ có một số khác bị “mắc kẹt” lại. Thực chất là chúng bị đã bị đông lại bởi enzyme. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cục nghẽn này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Ngược lại nó còn tạo ra điều kiện thuận lợi cho những tinh trùng tốt khác tiếp tục cuộc hành trình kết hợp với trứng.

Testosterone càng cao, “chuyện ấy” càng ít

Mặc dù có mức độ của testosterone cao được xem là biểu hiện tốt cho sinh lý đàn ông khi nhắc đến nhu cầu tình dục. Tuy nhiên thì các nhà nghiên cứu đã khẳng định, đàn ông có lượng testosterone cao sẽ khó lấy vợ, gia trưởng trong hôn nhân và xác suất ly hôn cao hơn. Trên thực tế thì đàn ông có vợ sẽ làm “chuyện ấy” thường xuyên hơn đối với những chàng trai độc thân.

Tinh trùng có thể ngăn “ung thư vú” ở đàn ông

Empty

Một nghiên cứu của Hy Lạp đã đưa ra bằng chứng cho thấy, tần số tinh trùng của những người đàn ông trưởng thành sẽ có tác động tới căn bệnh ung thư vú. Trên thực tế, những người đàn ông mắc căn bệnh này thường có tỷ lệ tinh trùng trung bình ít hơn những người đàn ông khỏe mạnh khác.

Tính cách đàn ông thể hiện qua ngón tay

Nghiên cứu của Đại Học Liverpool chỉ ra rằng nếu ngón đeo nhẫn của một chàng trai dài hơn ngón trỏ thì chàng trai đó có mức độ testosterone khá cao. Còn nếu ngón tay đeo nhẫn có cùng kích thước hoặc bé hơn ngón trỏ thì anh ta có mức testosterone thấp.

Đàn ông yêu nhanh hơn phụ nữ

Người đàn ông dễ mất kiểm soát trước sức hấp dẫn trực tiếp từ khuôn mặt hay ánh nhìn của người phụ nữ và họ dễ dàng yêu ngay lập tức. Điều đó là khẳng định của chuyên gia tình yêu, tiến sĩ Helen Fisher.

Gia đình ảnh hưởng tới lượng testosterone

Nếu một người đàn ông gắn bó chặt chẽ với gia đình thì lượng testosterone của anh ta sẽ bị giảm sút. Cụ thể, họ sẽ bị giảm một lượng testosterone đáng kể cùng với sự ra đời của đứa con đầu lòng, nhất là khi người đàn ông đó thường xuyên bế ẵm đứa con của mình.

Nhu động ruột ảnh hưởng tới “cực khoái”

Nam giới thường dễ đạt được cực khoái sau khi đi vệ sinh. Bởi sau khi “đáp lại tiếng gọi của tự nhiên”, mạch của chàng sẽ đập nhanh hơn và dễ dàng đạt đến đỉnh, sau đó là cảm giác thư giãn rồi mệt phờ.

Như vậy, chuyện tình dục của đàn ông không hề đơn giản như mọi người vẫn thường nghĩ. Trên đây những bí mật về chuyện thầm kín của đàn ông, hy vọng bổ sung được thêm kiến thức hữu ích với bạn đọc.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...