Tổng cục DS-KHHGĐ tiếp Đoàn công tác của Công ty Dược Dong-A, Hàn Quốc

Thứ Tư, 03/10/2018 09:07 PM (GMT+7)

Ngày 1/10, Tổng cục DS-KHHGĐ (Bộ Y tế) đã có buổi làm việc với các chuyên gia đến từ Công ty Dược Dong-A của Hàn Quốc

Ngày 1/10, Tổng cục DS-KHHGĐ (Bộ Y tế) đã có buổi làm việc với các chuyên gia đến từ Công ty Dược Dong-A của Hàn Quốc.Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Doãn Tú, Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ đã hoan nghênh các chuyên gia Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng thời nêu khái quát chương trình làm việc giữa hai bên.Về phía Công ty Dược Dong-A, ông Choi Ho-Jin, Giám đốc Công ty Dược Dong-A đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể nhân dân Việt Nam trước sự qua đời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ông Choi Ho-Jin hy vọng, nhân dân Việt Nam sớm vượt qua được nỗi đau và đưa đất nước phát triển hơn nữa trong tương lai.

5

Trước đó, tháng 8/2017, được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Y tế, Tổng cục DS-KHHGĐ và Công ty Dược Dong-A đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa hai bên trong việc cung cấp và phân phối thuốc tránh thai (cụ thể là thuốc tránh thai Roman-K) đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn được Bộ Y tế quy định tại Việt Nam.

Theo đó, tại buổi làm việc lần này, hai bên đã cùng nhau bàn thảo nhiều vấn đề liên quan đến các chính sách, quy định của pháp luật cũng như giá cả và kênh phân phối đối với sản phẩm thuốc tránh thai của phía Công ty Dược Dong-A tại thị trường Việt Nam.Theo đại diện Công ty Dược Dong-A, Roman-K là thuốc tránh thai thế hệ mới đã và đang được lưu hành tại hơn 80 nước trên thế giới. Do đó, phía Công ty Dong-A hy vọng có thể nhanh chóng hoàn thiện các văn bản chính sách, pháp luật và kênh phân phối để sản phẩm này sớm đến tay người dân Việt Nam.

9
Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...