Tổng hợp thực phẩm chữa yếu sinh lý nam phổ biến, dễ tìm và công hiệu nhất

Thứ Tư, 18/12/2019 06:26 PM (GMT+7)

Theo các nghiên cứu khoa học, ăn rau xanh không chỉ giúp bổ sung chất xơ, các vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà một số loại rau xanh còn có thể tăng cường sinh lý nam.

yeu-sinh-ly

Rau xanh thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giá rẻ

Theo các nghiên cứu khoa học, ăn rau xanh không chỉ giúp bổ sung chất xơ, các vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà một số loại rau xanh còn có thể tăng cường sinh lý nam.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh có chứa rất nhiều Vitamin C, beta carotene, kali,… Ăn súp lơ xanh thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy tuyến nội tiết hoạt động giúp nâng cao sức khoẻ. Mặt khác kali có trong súp lơ xanh có tác dụng giúp cho tim khoẻ mạnh. Có như thế tim mới có khả năng bơm máu liên tục, giúp đàn ông duy trì và kéo dài thời gian cương cứng.

Hành tây

Hành tây là một loại thực phẩm thường thấy trong các bữa ăn của người Việt. Hành tây là một loại cây thảo thuộc họ hành, có tên khoa học là Allium cepa. Khi  ăn sống, nó có vị cay nồng nhưng sau khi chế biến lại có vị ngọt rất ngon miệng. Hành tây được coi như viagra tự nhiên có tác dụng kích thích ham muốn rất mạnh. Sử dụng hành tây một cách thường xuyên sẽ giúp  tăng cường sinh lý nam một cách tốt nhất.

Rau cần tây

Ăn rau cần tây là một biện pháp chữa bệnh yếu sinh lý nam rất tốt. Rau cần tây có chứa rất nhiều androsterone là một loại hoóc môn không mùi được tiết ra ở nam giới thông qua tuyến mồ hôi. Androstenone là một chất có gốc steroid, nó được xác định là chất thu hút phụ nữ, khiến cho phụ nữ có cảm giác hưng phấn và tâm trạng trở lên phấn khích hơn. Androstenone có tác dụng mạnh nhất khi phụ nữ trong quá trình rụng trứng, giúp cho khả năng sinh sản tăng lên. Nó sẽ tác động lên hệ thống limbic trong não của phụ nữ đồng thời khiến họ vui vẻ, thoải mái hơn.

Hoa quả giúp hỗ trợ sinh lý nam

Chuối

Chuối có chứa nhiều vitamin B, sắt, kali, magie,…có tác dụng tăng cường nhu cầu ham muốn ở nam giới

Xoài

Xoài là một loại trái cây được trồng khá nhiều ở nước ta. Xoài có vị ngọt, là một loại quả được rất nhiều người yêu thích. Trong xoài chứa rất nhiều loại vitamin khác nhau. Vitamin A trong xoài có tác dụng giúp mắt sáng, chống oxi hoá. Vitamin C giúp máu huyết lưu thông tốt, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Bơ là một hoa quả rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin E, B6, kali, axít béo,..Các chất này có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim đồng thời thúc đẩy lưu thông máu một cách hiệu quả. Thường xuyên ăn bơ còn giúp ngăn ngừa chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Loại quả này cũng có tác dụng kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra hoóc môn testosterone, một loại hoóc môn sinh dục của nam giới, giúp cải thiện quan hệ vợ chồng.

Hải sản và một số loại thịt giúp tăng cường khả năng sinh lý nam

Hàu

Trong hàu có chứa rất nhiều kẽm. Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình hoạt động của cơ thể, từ việc sản sinh ra DNA tới việc khôi phục các tế bào. Kẽm còn có khả năng làm giảm nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt đồng thời còn góp phần làm gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng tinh trùng. Do đó ăn hàu một cách thường xuyên chính là một cách để tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.

Chim bồ câu

Chim bồ câu được mệnh danh là phượng hoàng trắng, là loại chim có tần suất giao phối rất cao và khả năng sinh sản mạnh. Trứng và thịt của chim bồ câu có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin, sắt, kẽm,…Các chất này có tác dụng tăng cường sinh lý phái mạnh. Ngoài ra nếu hầm thịt và trứng chim bồ câu với cẩu khởi có thể giúp dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn.

Thịt dê

Thịt dê còn được ví như nhân sâm. Thịt dê có tác dụng bổ thận, cường thân, tráng thể. Các nhà dinh dưỡng đã chứng minh được rằng, thịt dê không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng tráng dương mạnh mẽ. Tuy nhiên khi ăn thịt dê thì không nên uống trà và không nên nấu thịt dê với giấm vì như thế sẽ sinh ra protein axit tannic, có thế sinh ra chứng táo bón.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....