Top 8 thực phẩm giúp bổ thận tráng dương

Thứ Hai, 11/03/2019 03:27 PM (GMT+7)

Một trong những điều cần lưu ý khi muốn cải thiện chuyện "chăn gối" đó là chế độ dinh dưỡng. Những gợi ý về món ăn sau đây giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Empty

Hải sản

Thành phần của nhiều loài động vật biển chủ yếu là kẽm – được biết đến là một khoáng chất giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nam testosterone. Nhờ đó mà tình trạng suy giảm ham muốn tình dục được khắc phục và nam giới sẽ ‘yêu’ bền bỉ, mãnh liệt hơn.

Trứng

Trứng rất bổ dưỡng nhờ chứa hàm lượng protein dồi dào và vitamin nhóm B. Bổ sung năng lượng rất tốt, làm giảm lo lắng căng thẳng và trứng còn có tác dụng duy trì nhu cầu tình dục cao, tăng cường sinh lý cho nam giới. Song cũng không nên vì thế mà lạm dụng, chỉ nên dùng ở mức độ vừa phải.

Chuối

Empty

Ăn chuối giúp cho nồng độ testosterone được sản sinh ra nhiều hơn và ‘chuyện ấy’ cũng được kiểm soát tốt hơn theo mong muốn của bạn.

Ớt

Ớt có vị cay, tính nóng với thành phần chính là capsaicin – một loại hợp chất có khả năng làm giãn nở các mạch máu, thể hang ở dương vật khiến máu dồn về nhiều hơn nên chúng được cương cứng tốt hơn.

Rau muống

Theo các chuyên gia: Thành phần rau muống có chứa Arginine, nếu kết hợp với tác dụng tăng NO nội sinh có thể làm tăng cường tuần hoàn dương vật, giúp chức năng cương cứng hoạt động tốt hơn.

Quả việt quất

Quả việt quất với thành phần giàu chất xơ hòa tan có tác dụng loại bỏ các cholesterol dư thừa khỏi máu trước khi nó hấp thụ và lưu trữ ở thành huyết mạch. Nhờ đó mà cholesterol xấu không thể bám vào thành huyết quản khiến lòng huyết quản bị thu hẹp mà ngược lại được giãn nở và máu sẽ dồn về dương vật nhiều hơn, cương cứng và hoạt động tốt hơn. Nên đều đặn mỗi tuần ăn việt quất từ 3-4 lần.

Quế

Thường xuyên ngửi quế sẽ giúp cho trạng thái cương cứng của dương vật tốt hơn so với những đối tượng không ngửi hoặc có ngửi ít. Vì mùi hương của quế giúp phái mạnh hấp dẫn phụ nữ và trở nên phấn khích với chuyện phòng the hơn, hữu ích trong việc giải quyết các rắc rối trong sinh hoạt tình dục.

Thịt chó

Thành phần thịt chó có tác dụng làm nóng, giúp bổ thận tráng dương và làm ấm dạ dày, lá lách. Món này sẽ thích hợp hơn nếu ăn vào mùa lạnh giúp làm ấm cơ thể, bồi bổ năng lượng và hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...