Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng dầu dừa ai cũng nên biết

Thứ Tư, 04/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Dầu dừa vốn được xem là một thần dược làm đẹp của chị em. Không chỉ giúp làm dày tóc, đen mượt nó còn có tác dụng tích cực trong việc chăm sóc làn da bạn. Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu dưỡng trắng da từ dầu dừa ngay sau đây của chúng tôi.

Tại sao dầu dừa được xem là người bạn giúp làn da săn chắc?

Có thể bạn chưa biết rằng thành phần chiếm nhiều nhất trong dầu dừa đó chính là axit lauric. Loại axit này có tác dụng tích cực để chống lại vi khuẩn và nấm nhanh lành vết thâm nám và chàm đen để cải thiện màu da của bạn.

Ngoài ra trong đó còn chứa rất nhiều các vitamin E, K và khoáng chất để làn da và tóc của bạn thêm khỏe mạnh. Người xưa đã biết dùng dầu dừa như một phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất tốt cho sức khỏe và không có tác dụng phụ. Bạn chỉ cần dùng dầu dừa thoa lên da để cải thiện làn da khô, ngăn ngừa lão hóa chữa các bệnh vảy nến, viêm da hay nhiễm trùng da.

Hiện, dầu dừa cũng được rất nhiều chị em tin tưởng để cải thiện vết rạn ở da do thiếu ẩm và oxy hóa. Chất béo bão hòa trong dầu dừa sẽ củng cố thành tế bào chống oxy hóa và phục hồi làn da bị tổn thương. Bên cạnh đó dầu dừa còn dùng để tẩy trang, loại bỏ bã nhờn trên da. Mang đến cho chị em một làn da sạch sẽ mịn màng và diệt khuẩn diệt trừ mụn. Tốt nhất bạn nên dùng dầu dừa khi đã tắm xong.

Những cách thực hiện làm đẹp da từ dầu dừa

  • Dầu dừa kết hợp với chanh

Chanh với hàm lượng các axit citric có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông lấy đi các tế bào chết, loại mụn cứng đầu. Bên cạnh đó còn cho chị em một làn da trắng hồng tự nhiên. Cách làm đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 muỗng dầu dừa, ½ muỗng cốt chanh và đường trắng. Sau đó trộn đều với nhau thành một hợp chất sau khi làm sạch da mặt hãy bôi nó lên khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước. Mỗi tuần thực hiện đều đặn 2-3 lần để ngăn ngừa mụn và cho làn da khỏe mạnh.

  • Dầu dừa kết hợp với sữa chua

Như bạn đã biết trong dầu dừa có chứa rất nhiều các vitamin A, C, E và các chất chống oxy hóa cao chính vì thế nó kết hợp với sữa chua sẽ cho chị em một lần da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ…

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa dầu dừa 1 thìa cà phê trộn đều với nhau. Rửa mặt thật sạch sẽ rồi bôi hỗn hợp này lên da sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều đặn cách này sẽ giúp chị em có một làn da chắc khỏe mịn màng.

  • Dầu dừa với trứng và mật ong xóa vết thâm

Nếu chị em nào đang sở hữu một làn da khô thì nên thực hiện cách này. Trứng gà cung cấp cho làn da thêm đàn hồi, mật ong chống oxy hóa và dầu dừa sẽ xóa mờ vết thâm nám.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa dầu dừa 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong. Sau đó tách lấy lòng trứng gà cho mật ong và dầu dừa vào trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt bôi lên mặt mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để khô thì rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để cải thiện làn da của mình.

Như vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến bạn những cách làm đẹp đơn giản mà hữu hiệu từ dầu dừa. Nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh săn chắc láng mịn thì hãy thử ngay nhé. Vừa tiết kiệm lại vừa an toàn và hiệu quả còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...