Uống sữa gì giúp người lùn nhanh chóng tăng chiều cao

Thứ Tư, 18/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Sữa giàu canxi được xem là một trong những thực phẩm tuyệt vời giúp người lùn có thể cải thiện chiều cao của mình hiệu quả. Vậy nên, bổ sung sữa tăng chiều cao là vấn đề đăch biệt được quan tâm.

Để tăng chiều cao việc bổ sung đầy đủ Canxi rất quan trọng, đây là thành phần dinh dưỡng chính trực tiếp tác động đến việc phát triển và giúp xương chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ kéo dài xương nhanh hơn. Trong tất cả các thực phẩm giúp tăng chiều cao thì sữa giúp bổ sung Canxi nhiều nhất. Dưới đây là 3 loại sữa tăng chiều cao nên được khuyến khích sử dụng:

Sữa tươi

Sữa tươi chính là sữa của động vật như bò, dê hoặc cừu. Để có người có thể sử dụng được sữa cần được sơ chế, khử trùng bằng máy móc hiện đại. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, trong 1 lít sữa tươi có chứa đến 1.200mg hàm lượng Canxi, đồng thời kết hợp với lượng Protein từ thành phần giúp tăng cường khả năng phát triển chiều cao.

Trong 1 ly sữa tươi cung cấp đến 30% lượng canxi và 23% phốt pho mỗi ngày. Sữa tươi là thực phẩm chứa cực nhiều các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Việc bổ sung sữa tươi mỗi ngày hỗ trợ tích cực cho quá trình tổng hợp dinh dưỡng, nhầm thúc đẩy các hormone tăng trưởng sản sinh, giúp tăng cường hỗ trợ xây dựng các mô cơ cải thiện chiều cao nhanh hơn. Mỗi ngày ít nhất 3 ly sữa tăng chiều cao cho người lớn để có cơ hội sở hữu chiều cao tốt hơn.

Sữa chua

Sữa chua được xem là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa. Các lợi khuẩn trong sữa chua giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn từ đó giúp phân loại, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp hấp thụ canxi nhằm tăng chiều cao hiệu quả.

Theo nghiên cứu, trong sữa chua có chứa rất nhiều kcal, chất đạm, chất béo, canxi, na, kali, phốt pho và hàm lượng lớn vitamin D, A, E. Sữa chua cũng có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, đặc biệt là Canxi cho quá trình phát triển chiều cao. Ngoài Canxi, sữa chua còn cung cấp một lớn lớn Vitamin D và một lượng đường lactose được xem như thành phần đi kèm cho cơ thể hấp thu Canxi tốt nhất.

Thay đổi hương vị sữa chua mỗi ngày với các loại trái cây khác nhau để tăng khẩu vị mỗi ngày. Đừng quên 2 hộp sữa chua mỗi ngày để cao và khỏe hơn, đây đảm bảo là sữa tăng chiều cao cho người lớn mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành cũng là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho người lùn. Theo nghiên cứu, giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành tương tự với sữa bò nhưng sữa đậu nành ít canxi hơn sữa bò.

Sữa đậu nành có chứa nhiều canxi, protein, các vitamin và những khoáng chất cần thiết. Sữa đậu nành có tác dụng lớn cho sự phát triển của chiều cao của các đối tượng đang trong giai đoạn phát triển và bừa bước qua thời kì trưởng thành.

Đặc biệt tăng sức dẻo dai cho những người thường xuyên vận động nhờ tác dụng oxy hóa. Ngoài việc tăng khả năng kích thích sự tăng trưởng của cơ xương, hỗ trợ xương kéo dài nhanh hơn với sữa tăng chiều cao cho người lớn, thì đây còn là giải pháp giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe tốt nhất không thể thiếu.

Để mang đến hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất, người lùn nên uống sữa và cách chế phẩm từ sữa đều đặn mỗi ngày. Với sữa tươi và sữa đậu nành cần uống mỗi ngày 3 ly sáng, trưa và tối. Lưu ý, buổi tối nên uống trước khi đi ngủ 2 giờ để có cơ thể có thể hấp thu toàn bộ dưỡng chất, hỗ trợ tích cực cho chiều cao tăng trưởng tốt nhất. Nên ăn sữa chua trước bữa ăn, 2 hộp/ngày.

System

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....