Vì sao phụ nữ trưởng thành không chọn bạn trai ngoại hình đẹp?

Thứ Năm, 14/05/2020 08:09 AM (GMT+7)

Mẫu đàn ông mà chị em tìm kiếm là những người ngoại hình bình thường, nhưng thành đạt và có thu nhập hấp dẫn.

nguoi-yeu-dep

Được sánh bước bên anh người yêu đẹp như diễn viên Hàn Quốc, phụ nữ nào lại không ước ao. Song, những phụ nữ trưởng thành và khôn ngoan cho rằng, có người yêu đẹp trai đồng nghĩa việc phải đối mặt với hàng tá nỗi lo. Bởi xung quanh bạn trai đẹp có nhiều cô gái theo đuổi, anh ta cũng có thể trăng hoa và ít nghiêm túc trong chuyện hẹn hò tìm người yêu.

Người yêu đẹp trai rất phiền phức?

Điều khiến chị em bất an nhiều nhất khi kết bạn làm quen với trai đẹp là anh ấy có quá nhiều cô gái săn đón. Trong đó cũng có những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng. Chắc gì họ đã thôi chờ đợi dù biết rõ chàng đã có người yêu. Đôi khi họ sẽ vì say đắm vẻ đẹp của chàng mà không ngừng tấn công, thả thính. Chiến đấu với các tình địch này sẽ là cuộc chiến trường kỳ và mệt mỏi.

Tìm người yêu đẹp trai không phải mục tiêu của những phụ nữ trưởng thành (ảnh minh hoạ)

Ngoại hình hấp dẫn giúp trai đẹp có nhiều cơ hội sánh đôi với các cô gái. Nhiều khi họ cũng vì hoàn cảnh đưa đẩy nên khó để giữ sự chung thủy với bạn. Đó là chưa kể người yêu đẹp trai của bạn có nhiều khả năng rơi vào lưới tình mà các quý bà thiếu thốn tình cảm giăng ra.

“Nếu được chọn lại, tôi sẽ không yêu người đẹp. Trai đẹp có nhiều cơ hội trăng hoa mà mình chẳng ngờ đến. Tôi từ bỏ tình yêu với bạn trai đẹp như mơ cũng vì điều này”, A., 23 tuổi, quận 10, chia sẻ.

Phụ nữ trưởng thành không chọn bạn trai ngoại hình đẹp

Phụ nữ ở tuổi trưởng thành, có sự chín chắn trong suy nghĩ sẽ không chạy theo sự phù phiếm bên ngoài. Họ sẽ tìm kiếm người đàn ông thú vị, từng trải và mang đến sự an tâm. Dù có gặp đàn ông đẹp đến xiêu lòng người đối diện, họ cũng không dễ bị khuất phục nếu như anh ấy không có sự nghiệp, không có bản lĩnh. Đương nhiên nếu trai đẹp và thành đạt thì chị em nào lại không thích.

“Vào lúc bạn 26 tuổi, nhìn trai đẹp đi ngoài đường không còn thấy bị “hớp hồn” nữa. Sự từng trải và thu nhập của đàn ông tốt hơn nhiều so với một khuôn mặt đẹp. Nhưng nếu giàu có lại còn đẹp trai nữa thì sẽ hấp dẫn hơn ngàn lần”. B., 29 tuổi, người mẫu tự do, chia sẻ khi tìm người yêu Hà Nội.

Mẫu đàn ông mà chị em tìm kiếm là những người ngoại hình bình thường, nhưng thành đạt và có thu nhập hấp dẫn. Kiểu đàn ông  này có sức lôi cuốn bởi ở họ là sự từng trải và bản lĩnh. Khi đứng trước phụ nữ, họ thể hiện vẻ quyến rũ qua sự lịch thiệp, phong thái đàn ông và dáng vẻ mạnh mẽ.

Trải qua nhiều sóng gió để chạm đến thành công, đàn ông thành đạt vì thế có nhiều trải nghiệm đáng giá. Trò chuyện với họ, phụ nữ cảm nhận được sự thú vị và sâu sắc mà những người trẻ hay đẹp trai có thể không có được. Đây cũng là đối tượng có nền tảng tốt để cho những phụ nữ muốn một tương lai lâu dài có thể tin tưởng dựa vào.

Nguyễn Thị Thu Hương

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...