Vùng kín bị đau khi quan hệ nguyên nhân vì sao?

Thứ Năm, 21/03/2019 01:57 PM (GMT+7)

Quan hệ tình dục được xem là sợi dây gắn kết và giữ lửa cho mỗi cuộc hôn nhân. Nhưng có nhiều người với nhiều lý do mà trong quá trình quan hệ vùng kín bị đau. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc bị đau trong quá trình quan hệ. CÙng tìm hiểu một số nguyên nhân thông qua bài viết dưới đây.

Empty

Âm hộ bị khô

Để chuyện ấy làm một cách dễ dàng và đạt đến độ khoái cảm thì cô bé phải đủ nước. Thậm chí đôi khi còn cần cả dầu bôi trơn để giảm ma sát giữa da với da và kể cả trong các sản phẩm bao cao su cũng luôn có sẵn lớp bôi trơn này.

Có nhiều người phụ nữ chia sẻ khi quan hệ tình dục vùng kín không đủ độ ẩm. Chính vì vậy khô âm đạo đã trở thành thách thức thứ hai của chuyện ấy, chỉ sau việc ham muốn tình dục thấp. Để khắc phục tình trạng trên hãy thử một số chất bôi trơn có trên thị trường và chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng và có uy tín. Có như vậy cô bé luôn ẩm ướt để vừa giúp giảm đau đớn lại khiến bạn dễ dàng đạt được khoái cảm.

Mắc các bệnh phụ khoa

Empty

Một trong những nguyên nhân khiến cô bé bị đau trong quá trình quan hệ chính là do bạn đã nhiễm phải một số bệnh phụ khoa  như nhiễm trùng âm đạo, mụn rộp sinh dục,, u nang buồng trứng, viêm cổ tử cung … Chính vì vậy bạn nên hãy cố gắng giữ vệ sinh sạch sẽ, ăn uống khoa học và quan trọng nhất là hãy đi khám định kỳ để có một cơ thể lành mạnh, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Các bệnh phụ khoa nếu phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ khỏi hoàn toàn. Nếu như để lâu thì có thể bị nặng và khó chữa trị. Đặc biệt nghiêm trọng hơn là có thể gây nên các bệnh ung thư phần phụ thường gặp, như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng….

Vấn đề tâm lý

Đây cùng là một trong những nguyên nhân khiến cho trong quá trình quan hệ bạn bị đau. Đôi khi những gì bạn cảm nhận được ở cơ thể lại xuất phát từ cảm xúc chứ không phải là do các nơ-ron thần kinh. Nếu như bạn đang lo lắng, trầm cảm, sợ hãi, thì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tiết ra chất bôi trơn, hoặc bạn sẽ không thật sự sẵn sàng cho chuyện ấy. Chính vì vậy hãy luôn giữ tư tưởng thoải mái trước khi nhập cuộc.

Cơ thể chưa sẵn sàng

Một trong những lí do khiến âm đạo khô hạn chính là việc bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện ấy. Nếu đối phương đã rất phấn khích không muốn chờ đợi quá lâu và đã vào luôn thì sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Nếu như vậy bạn hãy yêu cầu đối phương làm lại màn dạo đầu và chậm rãi hơn một chút.

Trên đây là một số nguyên nhân khiến cho cô bé bị đau trong quá trình quan hệ. Chính vì vậy để khắc phục tình trạng trên bạn phải chuẩn bị tâm lý thật thoải mái và chuẩn bị thật tốt trước mỗi cuộc yêu. Nếu như mắc các bệnh phụ khoa thì hãy đi khám để có phương pháp điều trị kịp thời. Chúc bạn có những phút giây thoải mái và hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....